Ban Truyền thanh khu nội trú Xuân Phương ra mắt chương trình truyền thanh đầu tiên

    17h30 ngày 14/02, Ban Truyền thanh khu nội trú Xuân Phương “cất tiếng nói chào đời” mở đầu bằng câu nói đầy quyết tâm, thể hiện ý chí nghị lực, lập trường của sinh viên Học viện: “Sinh viên Học viện KTQS ra sức thi đua rèn đức, luyện tài vì ngày mai lập thân, lập nghiệp”.

    Đến dự  buổi ra mắt số truyền thanh đầu tiên của Ban Truyền thanh khu nội trú Xuân Phương có Thượng tá Nguyễn Văn Năng - Chính trị viên Hệ 5, Thượng tá Nguyễn Sơn - Phó Hệ trưởng Hệ 5. Tại buổi ra mắt chương trình truyền thanh đầu tiên, Thượng tá Nguyễn Văn Năng đã thay mặt chỉ huy Hệ 5 biểu dương ý thức, trách nhiệm, sự nhiệt tình, tinh thần sáng tạo của tập thể cán bộ, sinh viên của Ban Truyền thanh trong một thời gian ngắn đã cho ra sản phẩm đầu tay sớm hơn dự kiến và đạt được chất lượng tốt ngay từ đầu, sản phẩm đã thể hiện được đúng mục đích đặt ra là: đáp ứng nhu cầu tiếp nhận thông tin, phục vụ học tập, giải trí và rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, là cầu nối giao lưu tình cảm, đoàn kết, gắn bó giữa các sinh viên trong khu nội trú, tạo môi trường văn hóa lành mạnh, hướng sinh viên tới các giá trị chân - thiện - mỹ.

 

                               

 

  

   Chương trình truyền thanh đầu tiên (XP - 01) ra đời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của thủ trưởng Học viện, Ban Tuyên huấn/ Phòng Chính trị và chỉ huy Hệ 5.

 

    XP - 01 gồm 05 chuyên mục (tin tức, thể thao, mỗi tuần một cuốn sách, tiếng nói sinh viên, quà tặng âm nhạc) được phát đúng vào ngày Lễ tình nhân (Valentine) nên nhận được sự ủng hộ, hưởng ứng nhiệt tình của sinh viên nội trú khu Xuân Phương. Ngay sau khi kết thúc buổi truyền thanh, những người làm chương trình đã liên tục nhận được ý kiến phản hồi, đóng góp, cảm ơn của khán thính giả nghe chương trình. Sinh viên Đoàn Ngọc - Lớp trưởng Lớp Tin học 10B gửi tới lời nhắn: “... xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Truyền thanh khu nội trú Xuân Phương, Ban Truyền thanh nhà mình đã đem đến cho sinh viên nội trú một chương trình thật sự ý nghĩa, bổ ích sau những giờ học căng thẳng, những khó khăn, bon chen, xô bồ của phố phường Hà Nội, những bỡ ngỡ ngày đầu rời xa vòng tay gia đình. Cảm ơn vì đã tiếp thêm một chút nghị lực, một chút niềm tin và hình như là cả một chút sức mạnh để sinh viên bọn mình vững bước tiến về phía trước, về phía tương lai tươi sáng mà mình đã lựa chọn... Cảm ơn nhé Quỳnh Anh, Anh Khoa, Phan Tùng, Ngọc Thanh... và Hệ 5”. Sinh viên Thanh Sơn - Tin học 10A, Hoàng Tùng - Tin học 10B gửi tới lời nhận xét gắn gọn: “Chương trình quá hay”; “Chương trình có sự đầu tư cẩn thận và rất chuyên nghiệp”... Những người làm chương trình truyền thanh coi những tình cảm, lời nhận xét mà các sinh viên giành tặng là món quà tinh thần vô giá, tiếp thêm sức mạnh, lửa nhiệt tình để cho ra mắt các XP - 02, XP - 03 và nhiều hơn nữa những số truyền thanh ngày càng có chất lượng, đáp ứng yêu cầu ngày một nâng cao đời tinh thần của sinh viên Học viện.

 

                             

 

   

    Chương trình truyền thanh khu nội trú Xuân Phương một tuần sẽ phát mới 01 lần vào thứ 5 và phát lại vào ngày Thứ 7 và Chủ nhật; thời gian truyền thanh: 60 phút; thời điểm truyền thanh từ 17h30 đến khoảng 18h30. Dự kiến có những chuyên mục sẽ được phát trực tiếp như “Quà tặng âm nhạc - kết nối những trái tim”. Mọi ý kiến đóng góp xây dựng cho chương trình xin gửi về phòng làm việc Ban Truyền thanh khu nội trú Xuân Phương số 211, nhà S1 hoặc địa chỉ email: Radiomtaxp@yahoo.com.vn.

                                                                                                                    Thanh Tùng - H5