Khoa Cơ khí tổ chức đối thoại với sinh viên chuyên ngành Chế tạo máy

 Tối 04/12, Khoa Cơ khí đã tổ chức buổi đối thoại với sinh viên dân sự chuyên ngành Chế tạo máy. Đến dự buổi đối thoại có các đồng chí trong Ban Chủ nhiệm Khoa; các đồng chí đại diện cơ quan P1, P2, P6, P8; các đồng chí chủ nhiệm bộ môn, bộ phận cán bộ quản lý sinh viên, giáo viên chủ nhiệm lớp, bí thư đoàn cơ sở và toàn thể sinh viên dân sự từ Khóa 9 đến Khóa 13 do Khoa quản lý.

    Buổi đối thoại đã diễn ra trong bầu không khí thẳng thắn, thân thiện, sôi nổi và trách nhiệm. Đồng chí Chủ nhiệm Khoa và các đồng chí đại diện cho khối cơ quan đã trả lời gần 40 câu hỏi của các em sinh viên, tập trung vào những vấn đề về chương trình đào tạo, tổ chức đào tạo, chế độ chính sách, học tập, hoạt động phong trào và cơ hội nghề nghiệp khi ra trường. Một số vấn đề được sinh viên quan tâm nhất là tổ chức học kỳ phụ, đảm bảo học tập của sinh viên khi chuyển sang học chế tín chỉ, vấn đề chuẩn đầu ra ngoại ngữ của sinh viên.

 

 

   Sau gần 3 tiếng làm việc, buổi đối thoại đã thành công tốt đẹp. Những băn khoăn, thắc mắc lo lắng của các em sinh viên đã được đồng chí Chủ nhiệm Khoa và các đồng chí đại diện cơ quan chức năng trả lời thỏa đáng. Những vấn đề tồn tại sẽ được Khoa phối hợp với các cơ quan chức năng khắc phục trong thời gian tới, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của sinh viên dân sự chuyên ngành Chế tạo máy.

                                                                                                            Lê Anh Sơn