Học viện tiếp đón và làm việc với Đoàn đại biểu Trường Đại học Nghiên cứu Công nghệ Quốc gia Kazan

  Sáng 09/12, Đoàn đại biểu Trường Đại học Nghiên cứu Công nghệ Quốc gia Kazan, Liên bang Nga do GS,TS. Garmonov Sergey làm Trưởng đoàn đã tới thăm và làm việc với Học viện KTQS. Tiếp đón và làm việc với Đoàn có: Thiếu tướng Nguyễn Lạc Hồng – Phó Giám đốc Học viện; đại diện chỉ huy một số cơ quan, đơn vị và cán bộ, giáo viên Khoa Hoá lý - Kỹ thuật.

 

 

    Tại buổi đón tiếp, Phó Giám đốc Nguyễn Lạc Hồng đã bày tỏ niềm vui mừng được tiếp đón và làm việc với Đoàn. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn được hợp tác với Trường Đại học Nghiên cứu Công nghệ Quốc gia Kazan về đào tạo sau đại học và nghiên cứu khoa học trong các ngành công nghệ Hóa. GS.TS Garmonov Sergey cảm ơn sự tiếp đón trọng thị của Học viện dành cho Đoàn; đồng thời giới thiệu Đại học Nghiên cứu Công nghệ Quốc gia Kazan là trường có nhiều thế mạnh về công nghiệp hoá dầu, cơ khí…

 

    Tại buổi thảo luận với cán bộ và giáo viên Khoa Hoá lý - Kỹ thuật, Đoàn đã giới thiệu tóm tắt các hoạt động nghiên cứu và giảng dạy của Trường trong lĩnh vực hóa dược, khai thác dầu mỏ, công nghệ xử lý nước thải công nghiệp bằng phương pháp sinh học,….

 

 

    Buổi làm việc đã kết thúc thành công tốt đẹp, hai bên đã tìm được tiếng nói chung trong các lĩnh vực cùng quan tâm. Hi vọng chuyến thăm của Đoàn đại biểu Trường Đại học Nghiên cứu Công nghệ Quốc gia Kazan sẽ góp phần thúc đẩy hợp tác quốc tế giữa hai bên ngày càng phát triển.                                                         

 

                                                                                                          Ban Hợp tác quốc tế