Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 13


Hôm nayHôm nay : 7348

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 120884

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9137351

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Vòng chung khảo cuộc thi hát tiếng Anh "Melodies of life"

Thứ ba - 17/05/2016 21:05

Nhằm quảng bá về hoạt động của câu lạc bộ tiếng Anh, tạo ra sân chơi bổ ích cho các bạn học viên, sinh viên, tối 16/11, Câu lạc bộ tiếng Anh, Học viện KTQS đã tổ chức cuộc thi hát tiếng Anh “Melodies of Life”. Đại tá Nguyễn Văn Tài - Phó Chủ nhiệm Chính trị đã đến dự và cổ vũ cuộc thi. Tham dự cổ vũ cho cuộc thi còn có các đồng chí đại diện Phòng Đào tạo, các thầy giáo, cô giáo đại diện cho Khoa Ngoại ngữ, các đồng chí cơ quan Ban Tuyên huấn, Ban Thanh niên - Phòng Chính trị, cán bộ, học viên Tiểu đoàn 2 cùng đông đảo các bạn học viên, sinh viên trong toàn Học viện.

Sau khi xây dựng kế hoạch và triển khai tổ chức cuộc thi, Ban tổ chức đã nhận được hồ sơ đăng ký dự thi của 22 thí sinh. Qua vòng sơ khảo, Ban tổ chức đã lựa chọn được 12 thí sinh xuất sắc vào dự thi vòng chung khảo. Tại đêm chung khảo cuộc thi, mỗi thí sinh được thể hiện một ca khúc theo chủ đề tự chọn. Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị nên các thí sinh đã hoàn thành tương đối tốt phần thi của mình. Ban giám khảo chấm điểm cho thí sinh dự theo 3 tiêu chí: Chất giọng, phong cách biểu diễn, phát âm tiếng Anh. Kết thúc đêm thi, ban tổ chức đã trao giải nhất cho đồng chí Lê Công Trung Hiếu, lớp Xây dựng 9 - Viện Công trình đặc biệt; giải nhì cho đồng chí Lê Hoàng Long, lớp Xây dựng 9 - Viện công trình đặc biệt và đồng chí Bùi Thị Thúy Vân, lớp Thông tin 2, Đại đội 343, Tiểu đoàn 3; giải ba cho đồng chí Mạc Hoàng Vĩnh Phúc, lớp Xây dựng 8 - Viện Công trình đặc biệt và đồng chí Đoàn Minh Đức, lớp Tin học 8B, Khoa Công nghệ Thông tin. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải phong cách cho đồng chí Lê Khắc Hiếu, nguyên là học viên khóa 42 Học viện KTQS và giải được khán giả bình chọn nhiều nhất cho đồng chí Đỗ Thịị Nhung, lớp Điện tử 11A khoa Điện tử viễn thông.

 

 

 

 

Đêm thi hát tiếng Anh đã khép lại nhưng dư âm của nó vẫn còn mãi trong lòng độc giả, nhất là với những bạn học viên, sinh viên yêu thích ngoại ngữ. Tin rằng đây sẽ là một sân chơi bổ ích, một môi trường học thuật thuận lợi để mỗi học viên, sinh viên có điều kiện để trau dồi vốn ngoại ngữ cho bản thân, tạo lập hành trang cho người kỹ sư tương lai trong thời kỳ hội nhập./.

 

                                                                                                 Nguyễn Trần Tiến - d2


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc