Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 21


Hôm nayHôm nay : 9910

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 167349

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9183816

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội Khóa XIII làm việc với Học viện Kỹ thuật Quân sự

Thứ ba - 01/03/2016 22:06

Thực hiện Chương trình hoạt động năm 2015, để phục vụ thẩm tra dự án Pháp lệnh về quân nhân chuyên nghiệp và công nhân, nhân viên quốc phòng, ngày 26/3, Đoàn Khảo sát của Ủy ban Quốc phòng và An ninh (UB QP&AN) của Quốc hội Khóa XIII đã có buổi làm việc với Học viện về khảo sát việc thực hiện chính sách, pháp luật về quân nhân chuyên nghiệp và công nhân, viên chức quốc phòng (QNCN, CN, VCQP).

    Đón tiếp và làm việc với Đoàn có Thiếu tướng Nguyễn Công Định - Giám đốc Học viện, Trung tướng Trần Tấn Hùng - Chính ủy Học viện cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc Học viện và đại diện các cơ quan liên quan: Văn phòng, Phòng Chính trị, Phòng Hậu cần và Ban Tài chính.

 

    Về phía Đoàn Khảo sát có đồng chí Nguyễn Kim Khoa - Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm UB QP&AN của Quốc hội làm Trưởng đoàn, các đồng chí là ủy viên UB QP&AN của Quốc hội. Đi cùng Đoàn còn có đại diện các Bộ: Quốc phòng, Nội vụ, Lao động, Thương binh và Xã hội và các Ban ngành Trung ương: Ban Tổ chức Trung ương, Văn phòng Chính phủ, Văn phòng Trung ương Đảng, Văn phòng Chủ tịch Nước, Vụ Quốc phòng và An ninh.

    Tại buổi làm việc, thay mặt Học viện, Thiếu tướng Nguyễn Công Định đã báo cáo với Đoàn Khảo sát khái quát chức năng, nhiệm vụ, tổ chức; tình hình đội ngũ và một số kết quả đạt được trong thực hiện chính sách, pháp luật về quân nhân chuyên nghiệp, công chức, viên chức quốc phòng (QNCN, CC, VCQP) của Học viện; đánh giá những kết quả đã đạt được, những hạn chế của chính sách, pháp luật liên quan đến QNCN, CC, VCQP nói chung trong quân đội thời gian vừa qua; đồng thời đưa ra một số kiến nghị, đề nghị đối với Quốc hội, Chính phủ, Bộ Quốc phòng và các Bộ ngành có liên quan sửa đổi, bổ sung chính sách, pháp luật về QNCN, CC, VCQP cho phù hợp với điều kiện thực tế, góp phần nâng cao vị trí, vai trò và hiệu quả công tác của đội ngũ QNCN, CC, VCQP.

    Phát biểu tại buổi làm việc, thay mặt Đoàn Khảo sát, đồng chí Nguyễn Kim Khoa cảm ơn sự đón tiếp của Học viện, đồng thời chúc mừng những kết quả mà Học viện đã đạt được, đặc biệt là việc thực hiện các chính sách, pháp luật về QNCN, CN, VCQP trong thời gian qua. Thay mặt Đoàn Khảo sát, đồng chí ghi nhận tất cả các ý kiến đóng góp của Học viện để báo cáo, đề xuất với UB QP&AN, UB Thường vụ Quốc hội sửa đổi, bổ sung hoàn thiện chính sách, pháp luật về QNCN, CN, VCQP trong thời gian sớm nhất.

 

    Xác định đây là nhiệm vụ có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với Học viện, Ban Giám đốc Học viện đã chỉ đạo sát sao các cơ quan chức năng, trực tiếp là Văn phòng, trong việc xây dựng báo cáo và làm công tác đón tiếp Đoàn. Buổi làm việc kết thúc thành công trên tinh thần phấn khởi, hợp tác và xây dựng.

                                                                                                         Ban Quân lực


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc