Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 59


Hôm nayHôm nay : 11605

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 171284

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9187751

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Trường Mầm non 28/10 tổ chức Hội thi Giáo viên dạy giỏi năm học 2014 – 2015

Thứ ba - 01/03/2016 21:37

Trong không khí thi đua sôi nổi toàn Học viện lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp và kỷ niệm 61 năm ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 – 07/5/2015), trong 02 ngày 07 và 08/5, Trường Mầm non 28/10 đã được tổ chức Hội thi Giáo viên dạy giỏi năm học 2014 – 2015. Tham gia dự Hội thi gồm 14 giáo viên, trong đó có 4 giáo viên nhà trẻ và 10 giáo viên mẫu giáo. Thành phần Ban Giám khảo Hội thi gồm các đồng chí trong Ban Giám hiệu Nhà trường và đồng chí Nguyễn Hải Hà - Trợ lý Công đoàn – Phụ nữ Học viện.

    

    Hội thi nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong nhà trường; khuyến khích các giáo viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong giảng dạy, khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện dạy học và ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy. Nội dung thi của các giáo viên gồm 2 phần lý thuyết và thực hành (soạn giảng, tổ chức tiết học và thi đồ dùng, đồ chơi tự tạo…). 100% giáo viên tích cực tham gia các chủ đề, chủ điểm như phát triển ngôn ngữ, phát triển nhận thức, phát triển thẩm mỹ, phát triển thể chất, khám phá khoa hoc, nhận biết tập nói, giáo dục thể chất hay làm quen với văn học…

    Đại đa số giáo viên dự thi ứng dụng hiệu quả công nghệ thông tin, sử dụng nhiều hình ảnh sinh động, trò chơi hấp dẫn từ phần mềm của chương trình vui học Kidsmart phù hợp với chủ điểm để đưa vào các hoạt động giáo dục, giúp cho việc học của trẻ trở lên hấp dẫn, thực sự cuốn hút trẻ bằng những âm thanh, hình ảnh hết sức sinh động và giàu tính thẩm mỹ, phát huy được tính tư duy sáng tạo tích cực của trẻ. Nhiều giáo viên vận dụng các phương pháp linh hoạt, sáng tạo, hệ thống câu hỏi gợi mở, sát với yêu cầu nội dung và hoạt động của từng độ tuổi, giáo viên đã kết hợp với việc sử dụng phù hợp các phương pháp trực quan, nêu vấn đề, dùng lời với nhiều hình thức tổ chức trò chơi, luyện tập nhẹ nhàng theo nhóm, tạo nhiều cơ hội cho trẻ được suy nghĩ, trao đổi, thực hành, trải nghiệm, vận dụng vốn hiểu biết của mình để tham gia giờ học một cách tự nguyện, hứng thú, qua đó đáp ứng được các nhu cầu nhận thức của trẻ.

    Ưu điểm nổi trội của Hội thi năm nay so với những năm trước có sự tiến bộ vượt bậc thể hiện: Các giáo viên tham gia thi đều có năng lực chuyên môn; chuẩn bị chu đáo, có sự sáng tạo, lên lớp bình tĩnh, tự tin, phong cách nhẹ nhàng... thu hút trẻ tích cực tham gia các hoạt động; các tiết học diễn ra sôi nổi và hào hứng. Kết quả, 100% giáo viên đạt chuẩn giáo viên dạy giỏi cấp trường theo thang đánh giá của Bộ GD&ĐT.

    Chiều 11/5, Nhà trường đã tổng kết Hội thi và trao giải cho 12 giáo viên gồm: 01 giải xuất sắc, 2 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 5 giải khuyến khích.

    Qua Hội thi, Nhà trường hi vọng kết quả đạt được sẽ là niềm khích lệ, cổ vũ tinh thần cho các cô giáo Trường Mầm non 28/10 có thêm động lực phấn đấu, rèn luyện chuyên môn, ngày càng gắn bó, nhiệt huyết với nghề, với trẻ để giúp Nhà trường luôn xứng đáng với sự tin tưởng của Thủ trưởng Học viện và là nơi gửi trao đầy tin yêu của các bậc phụ huynh trong khu vực.

                                                                                                       Nguyễn Hữu Cường


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc