Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 23


Hôm nayHôm nay : 5092

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 125850

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9142317

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Trung tướng Trần Tấn Hùng thăm và kiểm tra lực lượng tập luyện diễu binh A70 Đóng

Thứ tư - 02/03/2016 04:04
Ngày 08/7, Trung tướng Trần Tấn Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Học viện và Đại tá Cao Minh Tiến - Phó Chính ủy Học viện đã đến thăm, kiểm tra và tặng quà động viên các lực lượng tham gia luyện tập diễu binh A70 kỷ niệm 70 năm Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2015) tại Trường bắn Miếu Môn và Tiểu đoàn 15. Tham gia Đoàn còn có Thượng tá Nguyễn Minh Thắng - Chủ nhiệm Chính trị; Thượng tá Cao Trung Hà - Phó Chủ nhiệm Chính trị cùng các đồng chí Trưởng ban Thanh niên, Trợ lý Công đoàn - Phụ nữ và một số đồng chí Chủ tịch Công đoàn, Phụ nữ của Học viện.

 

    Tham gia lễ duyệt binh lần này, ngoài khối nam, Học viện KTQS được giao nhiệm vụ tham gia vào khối nữ Sỹ quan Quân y gồm 10 đồng chí nữ CNVC, QNCN được tuyển chọn trong toàn Học viện.

 

    Tới thăm, động viên và tặng quà các đồng chí nữ đang tham gia huấn luyện ở Trường bắn Miếu Môn, thay mặt cho Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, Trung tướng Trần Tấn Hùng nhấn mạnh ý nghĩa của sự kiện chính trị trọng đại của đất nước; khẳng định nhiệm vụ mà các đồng chí nữ và cán bộ, sĩ quan được tham gia lực lượng diễu binh trong lễ kỷ niệm là niềm vinh dự, tự hào của Học viện và từng cá nhân; đồng thời, động viên từng đồng chí nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn trong điều kiện thời gian luyện tập dài, liên tục với cường độ cao, thời tiết khắc nghiệt, nắng nóng...

 

    Đến Tiểu đoàn 15, Đoàn đã kiểm tra về công tác hậu cần, phục vụ và nơi ăn ngủ của khối nam tham dự lễ duyệt binh. Sau khi nghe Đại tá Nguyễn Văn Quyến - Khối trưởng báo cáo về kết quả thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, Trung tướng Trần Tấn Hùng bày tỏ niềm vui mừng, ghi nhận và đánh giá cao tinh thần của cán bộ Khối, tổ giáo viên, tổ phục vụ và các lực lượng tham gia diễu binh đã khắc phục khó khăn đảm bảo thực hiện tốt trong quá trình luyện tập. Đồng chí Chính ủy cũng yêu cầu các cơ quan, đơn vị có liên quan tiếp tục chỉ đạo, tổ chức tốt công tác chăm lo, bảo đảm tốt đời sống vật chất, tinh thần cho các lực lượng, coi trọng công tác chăm sóc sức khỏe cho bộ đội, các lực lượng tham gia diễu binh và tiếp tục chỉ đạo làm tốt công tác chuẩn bị để hoàn thành tốt nhiệm vụ, bảo đảm an toàn tuyệt đối. Qua buổi đi thăm này, Thủ trưởng Học viện mong muốn các đồng chí đại diện cho Học viện tham gia diễu binh cần nhận thức rõ niềm vinh dự, tự hào gắn với trách nhiệm lớn lao của mình khi được tham gia thực hiện nhiệm vụ trong ngày lễ trọng đại của đất nước; luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, đoàn kết tương trợ giúp đỡ nhau và chú ý giữ gìn chăm sóc sức khỏe bản thân thật tốt trong suốt quá trình luyện tập cũng như tham gia lễ kỷ niệm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

                                                                                                Nguyễn Hải Hà

Quay Về

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc