Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 17


Hôm nayHôm nay : 2703

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 183719

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8999020

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Tiểu đoàn 2 hoàn thành nhiệm vụ trực Tết Nguyên Đán Quý Tỵ năm 2013

Thứ tư - 18/05/2016 07:53

Trong dịp Tết Nguyên Đán Quý Tỵ năm 2013, Tiểu đoàn 2 đảm nhiệm nhiệm vụ trực tết tại khu A Hà Nội. Mặc dù thời gian trực dài ngày, phải thực hiện nhiều nhiệm vụ, song nhờ làm tốt công tác chuẩn bị nên lãnh đạo, chỉ huy Tiểu đoàn 2 đã triển khai cho các phân đội thực hiện tốt mọi nhiệm vụ trong quá trình trực Tết.

Lực lượng tham gia thực hiện nhiệm vụ trực đợt này bao gồm 5 đại đội của các đơn vị quản lý học viên: d1, d2, d3, d4 và Hệ quản lý học viên IV (mỗi đại đội 30 học viên và 01 sĩ quan) do Ban chỉ huy Tiểu đoàn 2 phụ trách. Ngay từ khi nhận nhiệm vụ, Ban chỉ huy Tiểu đoàn 2 đã xây dựng kế hoạch, hiệp đồng chặt chẽ với các phân đội trực. Nhờ vậy, trong quá trình thực hiện, các hoạt động đều được diễn ra theo đúng kế hoạch đã xác định.

 

Bên cạnh việc thực hiện các nhiệm vụ tuần tra, canh gác, trực chiến, trực cứu hỏa, bảo đảm an ninh an toàn trong Học viện, Ban chỉ huy Tiểu đoàn 2 cũng như chỉ huy các phân đội trực đã chủ động tổ chức nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, tạo được không khí sôi nổi, vui vẻ, ấm cúng cho học viên như: Tổ chức thi hát Karaoke, hái hoa dân chủ, tổ chức đón Giao thừa, liên hoan văn nghệ chào xuân; tổ chức các giải bóng đá mi ni, bóng chuyền, kéo co…

 

             

 

 

Hoàn thành tốt nhiệm vụ trực Tết Nguyên Đán Quý Tỵ năm 2013 một lần nữa đã khẳng định ý chí, quyết tâm của cán bộ, học viên Tiểu đoàn 2 nói riêng, cán bộ, học viên trong toàn Học viện nói chung rằng: trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đó cũng là một tín hiệu khởi đầu cho một năm mới hứa hẹn sẽ có nhiều thành công mới.

 

                                                                                              Nguyễn Minh Tuấn- d2


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc