Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 15


Hôm nayHôm nay : 3295

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 182077

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8997378

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Thủ khoa kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2013 của Học viện KTQS - Lại Tiến Đệ đến thăm Học viện

Thứ hai - 18/04/2016 04:37
 Theo lời mời của đồng chí Chủ nhiệm Chính trị, chiều 02/8, tân thủ khoa kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2013 của Học viện KTQS cùng chị gái là Lại Thị Thanh Thanh - sinh viên Học viện Tài chính đã đến thăm Học viện.

 

 

 

           Sinh ra và lớn lên trong một gia đình nông dân nghèo tại Hương Sơn - Mỹ Đức - Hà Nội, Lại Tiến Đệ luôn suy nghĩ mình phải phấn đấu học giỏi để giúp đỡ bố mẹ... Chính những suy nghĩ đó đã tạo động lực giúp em quyết tâm học tập trong suốt những năm học phổ thông. Đệ rất say mê học các môn học Toán, Lý, Hóa. Là học sinh chuyên toán của Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ, 12 năm học em luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi.

      Ấn tượng đầu tiên của chàng tân thủ khoa khi đến thăm Học viện là sự xúc động khi mình sắp được trở thành học viên của Học viện, được hòa mình vào môi trường giáo dục, môi trường văn hóa của Học viện.. Đồng chí Chủ nhiệm Chính trị và đồng chí Trưởng ban Thanh niên đã đưa tân thủ khoa đi tham quan các khu vực trong Học viện như: nơi ăn ở, học tập, sinh hoạt của học viên, khu thể thao...

 

 

 

       Mặc dù thời gian tham quan không nhiều, nhưng được sự chia sẻ, trao đổi cởi mở của đồng chí Chủ nhiệm Chính trị, chàng tân thủ khoa cảm thấy rất tự hào vì mình đã sáng suốt đăng ký thi vào Học viện và càng vinh dự hơn khi là tân thủ khoa của Học viện trong kỳ thi tuyển sinh năm nay. Sau khi được “thỏa trí tò mò” về quá trình đào tạo, học tập, rèn luyện tại Học viện; các chế độ, chính sách đối với học viên sau khi  tốt nghiệp... tân thủ khoa đã thổ lộ rất nóng lòng mong chờ tới ngày được khoác trên mình màu xanh áo lính, được học tập, rèn luyện và cống hiến dưới mái trường mà mình đã hằng mong ước.

Ban Thanh niên - P1


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc