Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 20


Hôm nayHôm nay : 6347

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 148007

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9164474

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Thư cảm ơn Đội tình nguyện Học viện KTQS

Thứ hai - 18/04/2016 04:38

Anh, chị thân mến!

 

      Thời gian đi qua mau thật đấy các anh chị nhỉ, chẳng mấy chốc mà chúng em lại tíu tít cắp sách đến trường rồi, nhưng đây cũng là lúc mà chúng em phải rời xa anh chị cùng với những kỷ niệm vui tươi hôm nào. Không còn những bài học bổ ích, không còn những tiếng cười sảng khoái và những trò chơi mà các anh chị đã đưa đến cho chúng em nữa.

     Thật buồn! “Chia tay” mỗi lúc khi câu này được thốt lên thì lòng em luôn chìm nghỉm trong nỗi buồn, anh chị ạ! Em ước giá như không bao giờ có lúc chia tay thì tốt quá, em sẽ không bao giờ phải xa những người mà em yêu thương, những người mà em kính mến cả các anh chị nữa. Nhưng điều ước nhỏ bé này của em sẽ không thể thành hiện thực đúng không anh chị. Niềm vui nào thì cũng có lúc phải kết thúc, xum vầy rồi cũng sẽ phải cách xa. Đây là lẽ tự nhiên đúng không các anh chị?
    

 



          Anh chị thân yêu!

 

     Chia tay rồi vẫn còn những kỷ niệm, em sẽ không bao giờ quên các anh chị những người mà em yêu quý. Em sẽ mãi nhớ những bài giảng, kiến thức mà các anh, chị đã dạy chúng em. Em sẽ nhớ những hình ảnh vui, buồn không ngại khó khăn của các anh chị và em sẽ mãi nhớ chị Huyền Trang, chị đã luôn giải và giảng cho chúng em những bài toán khó. Em sẽ nhớ những kỷ niệm về anh chị tới lúc trưởng thành. Em cảm ơn, em cảm ơn các anh chị đã đi đến Quyết Chiến quê em - một vùng quê nghèo, kinh tế không phát triển để giúp đỡ những người dân ở đây và chúng em. Em cảm ơn các anh chị đã dạy cho chúng em những bài học bổ ích và thú vị, em cảm ơn, em cảm ơn tất cả những điều mà các anh chị đã làm cho Quyết Chiến quê em. Em hy vọng sau khi rời Quyết Chiến này thì các anh chị sẽ lại đến một vùng quê nào đó để giúp đỡ những người dân và các bạn học sinh ở đấy. Em cũng mong đoàn “Thanh niên tình nguyện” của các anh chị sẽ luôn vững vàng để đi làm nhiều việc tốt hơn nữa cho những người dân khắp đất nước Việt Nam của chúng ta nhé. Tuy thư chưa dài nhưng tình cảm vẫn là hơn hết đúng không các anh chị. Em đã dành hết tình cảm của em tới các anh chị vào bức thư này rồi và em sẽ mong một ngày nào đó các anh chị sẽ lại trở về thăm vùng quê nghèo Quyết Chiến quê em nhé!

 

      Em yêu các anh chị nhiều lắm!

 

                                                                              Em

 

              Bùi Văn Hưng - Lớp 9 - Trường THCS Quyết Chiến -Tân Lạc - Hòa Bình


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc