Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 20

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 18


Hôm nayHôm nay : 2705

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 180426

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8995727

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Phó Chính ủy Học viện làm việc với Hệ 5 về hoạt động Tháng thanh niên 2013

Thứ tư - 18/05/2016 07:47

Để hoạt động Tháng thanh niên 2013 bám sát các nội dung trọng tâm, phát huy được tính chủ động sáng tạo, triển khai nhiệm vụ có chất lượng, hiệu quả, sáng ngày 06//3, Thiếu tướng Nguyễn Thiện Chất - Phó Chính ủy Học viện đã có buổi làm việc với cán bộ Hệ 5 về hoạt động Tháng thanh niên tại khu Xuân Phương.

 

Tại buổi làm việc, Thiếu tướng Nguyễn Thiện Chất đã yêu cầu Hệ 5 tập trung báo cáo các nội dung sau:  Việc triển khai thực hiện kế hoạch Tháng thanh niên và công tác quản lý sinh viên dân sự.

 

 

 

 

Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Năng - Bí thư Đảng ủy, Chính trị viên Hệ đã thay mặt chỉ huy Hệ báo cáo Kế hoạch Tháng thanh niên và công tác quản lý sinh viên dân sự. Báo cáo đã nêu rõ những nhiệm vụ cụ thể cán bộ, nhân viên, học viên, sinh viên, hạ sĩ quan chiến sĩ của đơn vị cần tập trung thực hiện trong Tháng thanh niên như sau:

 

- Phổ biến, quán triệt Kế hoạch của Học viện và của Hệ về hoạt động Tháng thanh niên và kỷ niệm 82 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/31931- 26/3/2013).

 

- Phát động thi đua, triển khai thực hiện xây dựng môi trường khu Xuân Phương văn minh, xanh- sạch- đẹp.

 

- Tổ chức hoạt động Ngày vì môi trường.

 

- Triển khai “vườn rau thanh niên”: 300m2 .

 

- Tổ chức giải bóng chuyền trong học viên, sinh viên.

 

- Ra 02 số phát thanh chào mừng 8-3 và 26/3.

 

- Tham gia đêm nhạc hội sinh viên tổ chức tại khu Xuân Phương.

 

Trong công tác quản lý sinh viên nội trú các cán bộ tham dự buổi làm việc đã phát biểu nêu rõ thuận lợi, khó khăn, những công việc đã, đang làm được và những hạn chế, bất cập trong công tác quản lý sinh viên.

 

     Qua nghe báo cáo, Thiếu tướng Nguyễn Thiện Chất - Phó Chính ủy Học viện đánh giá Hệ 5 đã chấp hành nghiêm túc, tổ chức triển khai Tháng thanh niên với nhiều hoạt động cụ thể (giáo dục, tuyên truyền, thi đua, thể thao, văn hóa văn nghệ, tăng gia sản xuất, phát thanh...) thể hiện sự cố gắng cao; đồng thời đồng chí Phó Chính ủy cũng hoan nghênh hoạt động tổ chức cho các chiến sĩ vệ binh của Hệ tăng gia sản xuất và bình xét biểu dương, khen thưởng thi đua trong phân đội vệ binh.

 

Tại buổi làm việc đồng chí Phó Chính ủy đã chỉ đạo những nhiệm vụ cần tập trung thực hiện. Đối với hoạt động Tháng thanh niên nên tập trung đi sâu vào những nội dung mang tính giáo dục cao, tạo ấn tượng, có ý nghĩa rèn luyện, quản lý học viên, sinh viên, chiến sĩ. Đối với công tác quản lý sinh viên nội trú Hệ 5 tiếp tục nghiên cứu, đề xuất các biện pháp để mô hình quản lý sinh viên phù hợp, phát huy được hiệu quả của cơ quan chức năng, các khoa giáo viên và Hệ 5 tạo nên sự phối hợp chung trong công tác quản lý sinh viên nội trú.

 

 

 

 

Kết thúc buổi làm việc đồng chí Phó Chính ủy đã thăm khu đất tăng gia “vườn rau thanh niên” của phân đội vệ binh - Hệ 5.

 

Với sự quan tâm sâu sát và chỉ đạo trực tiếp của thủ trưởng Học viện chắc chắn Tháng thanh niên ở Xuân Phương sẽ gặt hái được nhiều thành công./.
                                                                                                   Tô Thanh Tùng - Hệ 5


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc