Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 22


Hôm nayHôm nay : 7348

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 122507

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9138974

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Nhặt được của rơi trả lại người mất

Thứ ba - 17/05/2016 20:35

7h30 sáng 18/05, trong khi đang tu sửa vườn hoa cây cảnh của đơn vị, Trung sĩ Trần Đức Trung học viên lớp XQS Đại đội 446 – Tiểu đoàn 4 phát hiện thấy 1 chiếc ví da màu nâu. Sau khi nhặt được chiếc ví, đồng chí Trung đã nhanh chóng báo cáo và bàn giao cho đồng chí Bùi Phi Hùng - Bí thư ĐCS Tiểu đoàn 4 cùng với Chỉ huy đơn vị.

Sau khi bàn giao và kiểm tra chiếc ví đã biết được chủ nhân của chiếc ví là đồng chí Đặng Văn Bình, học viên lớp thiết kế chế tạo thiết bị viễn thông, Đại đội 344, Tiểu đoàn 3. Trong ví có một số giấy tờ tùy thân cùng với số tiền là 390.000 đồng; kiểm tra, phân loại số tiền, lập biên bản báo cáo lên chỉ huy Tiểu đoàn 4. Chỉ một thời gian ngắn, chiếc ví đã được trả lại cho người đánh mất.

 

Tìm hiểu về đồng Trung tôi biết được Trung sinh ra trong một gia đình có kinh tế khó khăn. Lớn lên ở La Phù- Hoài Đức- Hà Nội, khi học hết lớp 9 Trung theo gia đình vào định cư ở Di Linh - Lâm Đồng theo chương trình xây dựng kinh tế mới. Với ước mơ trở thành người sỹ quan quân đội, Trung đã quyết tâm đăng ký thi vào Học viện KTQS. Sau khi trúng tuyển vào học tại Học viện, đồng chí luôn tích cực học tập, rèn luyện, kết quả học tập cao, quan hệ đồng chí đồng đội luôn đúng mực, được đồng đội tin yêu. Đồng chí Trung xứng đáng là tấm gương sáng cho chúng ta noi theo.

 

Chúng tôi xin chúc cho đồng chí Trần Đức Trung luôn học tập và rèn luyện tốt giành nhiều thành tích cao trong khóa học, khi ra trường trở thành người kỹ sư giỏi, sĩ quan tốt, Đảng viên mẫu mực, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

 

                                                                                           Trần Anh Hưng – d4

Quay Về

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc