Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 43


Hôm nayHôm nay : 9329

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 157966

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9174433

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Nam vương hát bằng tay, lay động ngàn khán giả

Thứ ba - 17/05/2016 21:09

        Lần đầu tiên bài hát “Lá cờ” được hát bằng ngôn ngữ ký hiệu và chính Tạ Quang Thắng, tác giả bài hát cũng phải ngợi khen.

        Đó là một tiết mục trong đêm chung kết Mr & Miss của Học viện kỹ thuật quân sự diễn ra tối qua (15-9). Nguyễn Hồng Hà đã có ý tưởng cực kỳ táo bạo khi chọn hình thức thể hiện này.

        Trả lời phỏng vấn của Tiin sau cuộc thi, Hồng Hà chia sẻ: "Sau 3 năm tham gia các hoạt động tình nguyện, mình được tiếp xúc nhiều người khiếm thính. Và mình đã học ngôn ngữ ký hiệu để giao tiếp với họ. Trong cuộc thi này, mình muốn thể hiện ca khúc Lá cờ của Tạ Quang Thắng bằng ngôn ngữ ký hiệu để giới thiệu loại ngôn ngữ này với cộng đồng. Mặt khác, nếu như Lá cờ mang ý nghĩa hàn gắn nỗi đau chiến tranh thì ngôn ngữ ký hiệu là để kết nối những con người bình thường với người khuyết tật".

        Và bất ngờ lớn đã xảy ra khi ca sĩ, nhạc sĩ Tạ Quang Thắng, tác giả bài hát Lá cờ được mời làm thành viên ban giám khảo. “Một tuần trước đêm chung kết mình mới được biết thông tin này. Với mình đây thực sự là một thách thức lớn. Nhưng bằng sự nỗ lực hết mình cùng 20 người bạn phụ họa, mình đã vượt qua được chính bản thân minh”, Hồng Hà bồi hồi chia sẻ.

        Và sự cố gắng tập luyện trong suốt 2 tuần của cậu bạn đã được đền đáp khi tiết mục Lá cờ giành giải phần thi Tài năng xuất sắc nhất và Nguyễn Hồng Hà giành giải nam vương 1 của cuộc thi.

 

           

 

             

Bài hát “Lá cờ” lần đầu tiên được thể hiện bằng ngôn ngữ ký hiệu. Trong ảnh là Nguyễn Hồng Hà cùng các bạn đang thể hiện từ ngữ “Lá cờ”

 

           

Với thâm niên làm trưởng ban văn nghệ của Hành trình xanh, Hồng Hà tự tin thể hiện giọng hát

 

                                                                                                                  Nguồn tin: Tiin.vn


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc