Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 22


Hôm nayHôm nay : 3639

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 124397

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9140864

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Một số kết quả hoạt động của công đoàn cơ sở Trung tâm HL 125 trong 4 năm qua

Thứ ba - 19/04/2016 05:21

Công đoàn Trung tâm HL 125 là một trong những tổ chức công đoàn cơ sở trong Học viện, đóng quân trên địa bàn thành phố Vĩnh Yên, xa trung tâm Hà Nội. Số lượng đoàn viên công đoàn đông, thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau như tổ chức huần luyện thực hành cho học viên, quản lý, khai thác các cơ sở kỹ thuật, bảo đảm hậu cần chăm lo đời sống cho bộ đội và một số nhiêm vụ khác.

Trong những năm qua, Công đoàn Trung tâm luôn phát huy tốt chức năng đại diện và bảo vệ quyền lợi hợp pháp chính đáng cho mọi đoàn viên công đoàn, tuyên truyền vận động đoàn viên tích cực hưởng ứng thi đua, rèn luyện bản lĩnh chính trị, đạo đức lối sống, ý thức trách nhiệm, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, ý thức trách nhiệm sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Tổ chức công đoàn tham gia xây dựng Đảng, tuyên truyền, giáo dục đoàn viên công đoàn rèn luyện phấn đấu vào Đảng, trong 4 năm qua đã có 25 đồng chí được kết nạp đảng bổ sung vào lực lượng đảng viên của Đảng bộ Trung tâm, góp phần xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh.

 

Công đoàn Trung tâm đã tích cực tuyên truyền vận động đoàn viên thi đua học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của mình. Đoàn viên công đoàn có ý thức tự học tập, rèn luyện thông qua công việc cụ thể hàng ngày, đặc biệt là các đồng chí trẻ mới ra trường, trong 4 năm đã có 23 đồng chí được cử đi đào tạo và tự đào tạo tại chỗ nâng cao trình độ. Chú trọng tuyên truyền cho đội ngũ nhân viên hướng dẫn thực hành và kỹ thuật viên tích cực rèn luyện kỹ năng, năng lực thực hành và năng lực sư phạm, từ đó chất lượng công tác huấn luyện và công tác kỹ thuật được nâng lên, các trang bị kỹ thuật được quản lý chặt chẽ, khai thác sử dụng đúng công năng, đạt hiệu và bảo đảm an toàn tuyệt đối. Phong trào nghiên cứu phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật được tuyên truyền sâu rộng áp dụng vào thực tế đem lại hiệu quả thiết thực, đã có 14 sáng kiến được công nhận, áp dụng vào thực tế và đem lại hiệu quả thiết thực.

 

Trong các nhiệm vụ bảo đảm khác, đoàn viên công đoàn đã tích cực hưởng ứng và dấy lên phong trào thi đua sôi nổi trong thực hiện nhiệm vụ của mình. Duy trì bảo đảm hậu cần ăn, ở, điện, nước, quân y… thường xuyên cho khoảng 600 bộ độ và quân số có lúc biến động lên đến 1000. Tổ chức công đoàn đã chủ động đề xuất với chỉ huy đơn vị về chủ trương, biện pháp khai thác tạo nguồn lương thực phẩm tại chỗ như trồng rau, nuôi lợn và cá góp phần nâng cao chất lượng bữa ăn, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

 

 

 

Những kết quả đó thể hiện vai trò của tổ chức Công đoàn cơ sở Trung tâm trong việc để xuất những chủ trương biện pháp tổ chức thực hiện, tuyên truyền vận động đoàn viên công đoàn hăng hái thi đua thực hiện hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành các nhiệm vụ chung góp phần xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh.

 

                                                                                                      Đăng Hà – K9


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc