Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 19


Hôm nayHôm nay : 1609

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 182625

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8997926

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Một số hoạt động nổi bật của Khoa CNTT chào mừng 68 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

Thứ ba - 19/04/2016 16:26
 Trong không khí thi đua sôi nổi của toàn Học viện lập thành tích chào mừng kỷ niệm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, Ngày hội Quốc phòng toàn dân và 40 năm chiến thắng Điện Biên phủ trên không, tuổi trẻ Khoa Công nghệ Thông tin đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực:

1.Tham gia cuộc thi phát triển ứng dụng nhanh trên mạng Windows8 (WOWZAPP2012)

 

Đây là cuộc thi WOWZAPP2012 tại khu vực phía bắc do tập đoàn Microsoft tổ chức mục đích nhằm chuẩn bị cho cuộc thi quy mô toàn quốc và quy mô toàn cầu vào năm 2013. Cuộc thi diễn ra từ ngày 10/11 đến 11/11 tại Hà Nội với hơn 500 sinh viên đến từ các trường Đại học. Khoa Công nghệ Thông tin có 3 đội tuyển tham dự. Cuộc thi đòi hỏi các đội tuyển phải phát huy kiến thức tổng hợp, sẵn sàng vượt qua mọi rào cản để tạo ra những sản phẩm có tính công nghệ cao nhất trong thời gian ngắn nhất là 30h. WOWZAPP2012 không chỉ để kiểm tra, đánh giá, bổ sung kiến thức mà còn là sự thử thách và khám phá tiềm năng của các thành viên và đội tuyển. 3 đội tuyển của sinh viên Khoa Công nghệ Thông tin đã thể hiện hết mình với tinh thần quyết tâm cao đã tạo ra những sản phẩm vượt chỉ tiêu, để có thể “chinh phục mọi thử thách”.

 

 

 

2.Tham gia ngày hội “Open Door Day” tại công ty FTP Software

 

Đoàn cơ sở Khoa CNTT đã liên kết với Công ty FPT tổ chức ngày hội “Open Door Day” vào ngày 23/11 tại công ty FTP Software. Open Door Day 2012 là bài học thực tiễn rất bổ ích cho sinh viên thông qua giao lưu, diễn đàn, trao đổi kiến thức, kinh nghiệm về lĩnh vực CNTT, về  xu hướng phát triển và cơ hội việc làm. Hơn nữa, sinh viên còn được nghe các chuyên gia nhóm phát triển vệ tinh Fspace giới thiệu, được giao lưu văn hóa văn nghệ... Ngày hội giao lưu, hướng nghiệp đã để lại ấn tượng tốt đẹp và tạo ra không khí thi đua sôi nổi cho mỗi đoàn viên, thanh niên và sinh viên.

 

 

 

 

3.Tham gia cuộc thi Olympic tin học sinh viên toàn quốc và kỳ thi lập trình quốc tế ACM/ICPC 2012

 

Đội sinh viên Khoa CNTT trong đội hình đội tuyển của Học viện đã tham gia cuộc thi Olympic tin học sinh viên toàn quốc và kỳ thi lập trình viên quốc tế ACM/ICPC diễn ra từ 27/11 đến 30/11 tại Đại học Công nghệ Hà Nội và Viện Công nghệ Thông tin thuộc Viện Khoa học Công nghệ Việt Nam. Đây là cuộc thi thường niên hàng năm trên phạm vi toàn quốc về lĩnh vực CNTT và kỹ năng lập trình nhằm tuyển chọn những cá nhân xuất sắc vào đội tuyển quốc gia tham gia thi quốc tế. Đội tuyển Học viện KTQS đã đạt kết quả tốt và giành nhiều giải cao.

 

 

 

 

4.Tham gia hội thảo quốc tế về tính toán dựa trên mô phỏng sinh học lần thứ 9 - SEAL 2012

 

Hội thảo diễn ra tại Học viện KTQS từ ngày 16/12 - 19/12 do Khoa CNTT và phòng Khoa học Công nghệ Môi trường phối hợp đăng cai tổ chức.  Hội thảo gồm 55 báo cáo của 76 tác giả từ 19 nước trên thế giới đến dự. Hội thảo SEAL 2012 đã đề cập đến những nghiên cứu mới nhất về trí tuệ nhân tạo về tính toán dựa trên mô phỏng sinh học, những khả năng mới trong việc ứng dụng CNTT…Đặc biệt, các đoàn viên thanh niên, sinh viên khoa CNTT còn tham gia và phục vụ hội thảo SEAL 2012. Hội thảo thực sự là một diễn đàn khoa học của các nhà nghiên  cứu trong và ngoài nước, là bài học thực hành – thực tiễn sâu sắc cho mỗi đoàn viên thanh niên, sinh viên.

 

 

 

                                                                                                         Khổng Văn Thuật – K12

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc