Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 32


Hôm nayHôm nay : 11605

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 171220

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9187687

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Lời cảm ơn của phụ huynh thí sinh dự thi vào Học viện năm 2013

Thứ ba - 17/05/2016 20:27

LỜI CẢM ƠN

     Chúng tôi quê ở Hà Tĩnh đưa các con ra thi đại học tại Học viện KTQS, được sự hướng dẫn nhiệt tình của các cháu sinh viên tình nguyện, lại được trọ tại khu nội trú Xuân Phương, được Học viện tạo điều kiện từ chỗ ăn, ở đi lại, chúng tôi thật sự yên tâm.

     Tôi chưa đi được nhiều nơi, chỉ mới đưa 3 cháu đi thi đại học ở Thành phố Hồ Chí Minh và Huế, cháu thứ 4 ở Hà Nội nhưng tôi chưa thấy chỗ nào chu đáo, tận tình như ở nơi đây. Thay mặt các bậc phụ huynh quê Hà Tĩnh xin chân thành cảm ơn Ban Giám đốc Học viện, cán bộ, chiến sĩ Ban nội trú Xuân Phương, các cháu sinh viên tình nguyện. 
     Khi chúng tôi điện về cho gia đình ở quê biết việc ăn ở tại đây, mọi người đều rất ngạc nhiên. Tôi có người chú làm phóng viên báo, khi điện báo cho chú, chú nói rằng có lẽ ở Việt Nam chưa có chỗ nào tốt như vậy. Một lần nữa chúng tôi chỉ biết nói lời cảm ơn kính trọng.
     THAY MẶT MỘT SỐ GIA ĐÌNH ĐƯA CON EM ĐI THI QUÊ Ở HÀ TĨNH TẠM TRÚ TẠI KHU NỘI TRÚ XUÂN PHƯƠNG.

 

Xuân Phương, ngày 05/7/2013

Nguyễn Văn Linh

 

 

 

LỜI CẢM ƠN

 


     Tên tôi là: Nguyễn Thị Thu Hà 
     Quê ở Nam Đàn - Nghệ An 
Phụ huynh của cháu: Nguyễn Thị Tú Anh ở phòng 3016 của khu ký túc xá Xuân Phương. 
     Trong thời gian được ở tại khu ký túc xá Xuân Phương chúng tôi rất hài lòng và cảm phục trước sự tận tình, chu đáo đối với các thí sinh và phụ huynh đưa con đi thi trong kỳ thi tuyển sinh năm 2013 của các đồng chí cán bộ và các cháu tình nguyện viên. 
     Tận đáy lòng mình, chúng tôi vô cùng biết ơn vô tận tới quý Nhà trường, thực sự các cháu thí sinh đã được tạo điều kiện tốt về cả tinh thần và vật chất trước kỳ thi quan trọng và có tính quyết định này. Nhà trường đã giúp các cháu thực sự thoải mái để bình tĩnh tự tin và phát huy được khả năng của mình để làm bài thi một cách tốt nhất. 
     Từ quê Bác xa xôi tới đây, chúng tôi không có bất cứ một sự phàn nàn nào về quý Nhà trường mà chỉ biết nói mãi lời cảm ơn vô tận. 
Chắc chắn trong thời gian chúng tôi ở tại đây vì quá đông người, lại thêm nhiều tầng lớp khác nhau nên sẽ có những sự lộn xộn trong sinh hoạt, chúng tôi mong quý Trường thông cảm và bỏ qua cho. 
Cuối cùng chúng tôi xin chúc toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên, các cháu tình nguyện viên và học viên của trường mạnh khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và có một mùa tuyển sinh đầy thắng lợi.
Xin chân thành cảm ơn!

 

Xuân Phương, ngày 05/7/2013 
Nguyễn Thị Thu Hà

 

 

 

LỜI CẢM ƠN

 

     Tên tôi là: Trương Thị Lâm 
     Quê quán: Vinh - Nghệ An 
     Phụ huynh của cháu Trần Nhật Linh 
     Ngày đầu tiên bước chân vào cổng Học viện, tôi cảm thấy những tình cảm yêu thương của các thầy và các em học sinh tình nguyện. Trong thời gian kỳ thi vừa qua gia đình xin chân thành cảm ơn các thầy, cô, chú và anh chị sinh viên đã hết lòng giúp đỡ. Tôi ước gì con mình sẽ đỗ vào trường và cố gắng phấn đấu, tiếp bước các thầy, cô, chú và các anh chị sinh viên, trở thành một học trò ngoan…
Nếu trong thời gian qua gia đình và học sinh có gì thiếu sót, mong Nhà trường thông cảm.
     Gia đình và thí sinh xin chân thành cảm ơn Học viện rất nhiều.

 

 

LỜI CẢM ƠN

 

     Tên tôi là: Nguyễn Thị Hòa 
     Quê quán: xóm Xuân Lợi - xã Văn Lợi - huyện Quỳ Hợp - Nghệ An
     Phụ huynh của cháu Võ Thị Vân 
     Kính thưa Ban Giám đốc Học viện.
     Phụ huynh chúng tôi rất cảm ơn Ban Giám đốc Học viện và các bạn sinh viên tình nguyện trong những ngày qua đã giúp gia đình chúng tôi có đủ điều kiện về nơi ăn chốn ở, về phương tiện đi lại, đảm bảo đi thi đúng giờ quy định. Phụ huynh chúng tôi rất cảm động về sự nhiệt tình, chu đáo của các em sinh viên tình nguyện. Bản thân chúng tôi mong sao con mình đậu được vào trường này để học tập các bác, các anh chị sinh viên ở trường, để cũng trở thành người có ích như các em hôm nay.

 

NGƯỜI VIẾT 
Nguyễn Thị Hà

 

LỜI CẢM ƠN

 


     Tôi tên là: Nguyễn Trung Kiên quê ở Ý Yên – Nam Định 
     Tôi là phụ huynh dẫn con đi thi tại trường Học viện KTQS kỳ thi năm 2013. 
     Qua mấy ngày ăn, ngủ, nghỉ, sinh hoạt tại ký túc xá của Trường, bản thân tôi không biết nói gì hơn để bày tỏ sự biết ơn của mình. Trước tiên, tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Ban Giám đốc Học viện, của tập thể cán bộ, chỉ huy Nhà trường và tập thể sinh viên tình nguyện. Các đồng chí đã hết lòng giúp đỡ, tạo điều kiện cho thí sinh có xe đưa đón, đôn đốc để có được kết quả kỳ thi tốt nhất mà gia đình và thí sinh mong muốn. 
     Qua đây, xin được góp ý thêm để phong trào sinh viên tình nguyện ngày càng được nhân rộng và đa dạng hơn.
     Ví dụ: Sau ngày thi đầu tiên, buổi tối nên tổ chức sinh hoạt văn nghệ để tạo không khí sôi nổi, vui tươi, giúp thí sinh giảm bớt căng thẳng cho buổi thi hôm sau. 
     Tăng thêm băng rôn, tuyên truyền về truyền thống của nhà trường để thêm phần trang trọng và phụ huynh cùng hiểu biết hơn.
Xin chân thành cảm ơn!

 

Xuân Phương, ngày 05/7/2013
Nguyễn Trung Kiên

 

 

Quay Về
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc