Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 17


Hôm nayHôm nay : 5292

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 146952

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9163419

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Lộ diện Hoa khôi xinh xắn của HV Kỹ thuật quân sự

Thứ ba - 17/05/2016 21:14
        Trong lần đầu tiên cuộc thi SV thanh lịch, tài năng tại Học viện Kỹ thuật quân sự diễn ra, với sự duyên dáng cùng gương mặt khả ái của mình, cô gái Nguyễn Cẩm Tú đã đăng quang ngôi vị Hoa khôi bên cạnh chàng Nam vương Dương Đức Kiệm

 

 Nữ thí sinh duyên dáng trong bộ quân phục.

 

 

 

        Nhằm tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, tâm hồn, nét thanh lịch văn minh của SV đồng thời tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh, Học viện Kỹ thuật quân sự (HN) đã tổ chức cuộc thi “Mr & Miss MTA 2012”.

 

 

 

        Ngay từ khi phát động, cuộc thi đã thu hút được sự chú ý, quan tâm và ủng hộ nhiệt thành của các học viên, SV bởi đây là lần đầu tiên một cuộc thi SV thanh lịch, tài năng tầm cỡ toàn trường được diễn ra tại học viện.

 

 

 

        Và vào tối qua, 15/9, 20 thí sinh xuất sắc nhất (10 nam và 10 nữ) được lựa chọn từ các vòng thi cơ sở đã chính thức bước vào đêm Chung kết.

 

 

 

 

 

Á khôi 2 Phạm Thị Huệ trong tà áo dài truyền thống thướt tha.

 

 

 

         Tại phần thi trang phục bắt buộc, bên cạnh những tà áo dài truyền thống thướt tha hay trang phục quần âu áo sơ mi lịch lãm dành cho các nam, nữ sinh hệ dân sự thì những chàng trai cô gái hệ quân sự vô cùng đáng yêu, không một chút khô cứng khi sải bước, tạo dáng trên sân khấu với bộ quân phục.

 

 

 

        Để rồi bước sang nội dung trang phục dạ hội, các cặp đôi hiện ra lộng lẫy, đầy kiêu sa khiến khán giả có mặt tại SVĐ Học viện không thể ngớt những tràng pháo tay cổ vũ, động viên cho các bạn thí sinh.

 

 

 

        Có lẽ, ấn tượng hơn cả chính là phần trình diễn năng khiếu. 20 gương mặt đã thể hiện được sự đa dạng và chuẩn bị khá công phu trong tiết mục trình diễn của mình. Nếu như Quang Thành mạnh mẽ với bài võ thuật thì tiết mục kịch độc diễn về hậu quả chất độc dioxin để lại sau chiến tranh của Phạm Thị Huệ lại khiến nhiều người phải xúc động.

 

 

 

 

 

Tiết mục khiêu vũ thể thao của thí sinh Mai Phương. 

 

 

 

        Cùng với những tiết mục ca ngợi Tổ quốc đầy du dương của Khắc Vũ, Văn Tú thì màn thể hiện độc tấu đàn tranh, hay ảo thuật, nhảy khiêu vũ thể thao khiến cho các thành viên BGK cân nhắc kỹ càng chọn người đi tiếp vòng sau.

 

 

 

        Tại vòng thi ứng xử với 6 thí sinh đạt số điểm cao nhất, các bạn trẻ đã phải đối mặt với những câu hỏi đầy hóc búa như “Ngoại hình đẹp có quyết định một phần sự thành công trong công việc hay không?”, “Bạn nghĩ sao và xử lý thế nào khi bắt gặp một người đang hút thuốc nơi công cộng?”, “Lựa chọn giữa việc trở thành phụ nữ thành đạt trong sự nghiệp và đảm đang trong gia đình”

 

 

 

        Song bằng trí thông minh và khả năng xử lý tình huống tốt, cả 6 thí sinh gần như không gặp quá nhiều khó khăn để “giải mã” câu hỏi từ phía BGK đưa ra.

 

 

 

Cặp đôi giành giải nhất cuộc thi: Dương Đức Kiệm - Nguyễn Cẩm Tú.

 

 

 

        Và sau phần thi này, kết quả chung cuộc “Mr& Miss MTA 2012” đã được công bố. Với sự duyên dáng cùng gương mặt khả ái của mình, cô gái Nguyễn Cẩm Tú đã đăng quang ngôi vị Hoa khôi bên cạnh chàng Nam vương Dương Đức Kiệm. Cẩm Tú còn giành luôn giải Miss duyên dáng của cuộc thi.

 

 

 

        Giải nhì và ba lần lượt thuộc về cặp đôi: Nguyễn Hồng Hà –Nguyễn Thu Hương và Trần Văn Tú - Phạm Thị Huệ. Ngoài ra BTC còn tiến hành trao các giải tài năng (Hồng Hà), ứng xử (Đức Kiệm) và giải bầu chọn (Mai Phương).

 

 Nguồn tin: Báo Dân trí


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc