Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 17


Hôm nayHôm nay : 7195

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 120605

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9137072

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Liên chi đoàn Đại đội 446, Tiểu đoàn 4 tổ chức thành công Giải bóng chuyền

Thứ ba - 17/05/2016 20:45
         Thực hiện Kế hoạch số 03/KH – ĐCS ngày 25/02/2013 của Đoàn cơ sở Tiểu đoàn 4 về tổ chức các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2013), Liên chi đoàn Đại đội 446 đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để các đoàn viên tham gia. Một trong số những hoạt động đó là Giải bóng chuyền được tổ chức vào ngày 16 - 17/03. Giải bóng nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các đoàn viên, đồng thời phát hiện những đồng chí có năng khiếu để tạo nguồn cho các hoạt động thể dục thể thao trong đơn vị.

Đến dự, chỉ đạo và cổ vũ có Thượng tá Trần Văn Hồng - Bí thư Đảng ủy, Chính trị viên Tiểu đoàn, Thiếu tá Nguyễn Đình Thuận - Chính trị viên Đại đội và đông đủ các đoàn viên trong Liên chi đoàn.

 

 

 

 

Giải đấu có sự góp mặt của 4 đội bóng đến từ 4 Chi đoàn trong Liên chi đoàn: Chi đoàn lớp CTQP1, Chi đoàn lớp CTQP2, Chi đoàn lớp XDSB, Chi đoàn lớp Xe QS thi đấu vòng tròn tính điểm. Với tinh thần thể thao lành mạnh, các vận động viên của từng Chi đoàn đã thi đấu hết mình trên sân, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, gay cấn và hấp dẫn.

 

Giải bóng chuyền của đơn vị đã diễn ra và thành công tốt đẹp, được Chỉ huy đơn vị ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao. Đây thật sự là sân chơi bổ ích cho các ĐVTN trong dịp Tháng thanh niên. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất cho chi đoàn lớp XDSB, 01 giải Nhì cho chi đoàn CTQP2, 01 giải Ba cho chi đoàn CTQP1.

 

 

 

 

Giải đấu đã khép lại, đoàn viên LCĐ Đại đội 446 lại tiếp tục đem nhiệt huyết của tuổi trẻ cống hiến cho các hoạt động phong trào khác. Những hoạt động này chính là động lực mạnh mẽ góp phần giúp các học viên hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ học tập và rèn luyện của mình tại đơn vị.

                                                                                                                                        Trần Anh Hưng – d4

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc