Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 19

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 18


Hôm nayHôm nay : 6177

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 187193

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9002494

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Liên chi đoàn Đại đội 248 tổ chức Diễn đàn Thanh niên “Tuổi trẻ Quân đội sắt son niềm tin với Đảng”

Thứ tư - 02/03/2016 10:07
Hòa chung không khí thi đua lập thành tích kỷ niệm 40 năm ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1945 – 30/4/2015 ); hướng tới chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII; kỷ niệm 80 năm ngày Thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2015), tối 25/3, Liên Chi đoàn Đại đội 248 và sinh viên K31 Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã tổ chức Diễn đàn Thanh niên “Tuổi trẻ Quân đội sắt son niềm tin với Đảng”.

 

    Tới dự, chỉ đạo có Thượng tá Phan Ngọc Vinh – Đảng ủy viên, Phó Tiểu đoàn trưởng Tiểu đoàn 2, Thượng tá Trần Văn Riễn – phụ trách Khoa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, cùng đông đủ cán bộ, đoàn viên thanh niên Đại đội 248 và K31 Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

 

    Đây là hoạt động nhằm nâng cao nhận thức sâu sắc về truyền thống lãnh đạo, chiến đấu, xây dựng và trưởng thành của Đảng Cộng sản Việt Nam trong 85 năm qua, từ đó xây dựng niềm tin vào Đảng cho đoàn viên thanh niên và ý thức hoạt động tập thể của đoàn viên thanh niên, tích lũy kinh nghiệm trong học tập, rèn luyện kỹ năng phát biểu thảo luận trước tập thể cho học viên.

 

 

    Mở đầu chương trình là 2 tiết mục đặc sắc của cả 2 đơn vị. Nội dung của diễn đàn tập trung thảo luận về tình trạng đạo đức, lối sống của bộ phận thanh thiếu niên hiện nay xuống cấp; những tư tưởng lệch lạc của đoàn viên; sự ảnh hưởng của mạng xã hội đến nhận thức của đoàn viên thanh niên. Ban tổ chức của Diễn đàn đã chuẩn bị hệ thống các câu hỏi phong phú, đa dạng phù hợp thực tiễn đến từng đoàn viên. Nhờ sự sắp xếp đan xen thảo luận với các tiết mục văn nghệ làm cho không khí của buổi Diễn đàn luôn sôi động. Diễn đàn đã không ngừng đổi mới về hình thức tuyên truyền nên các đoàn viên tham gia nhiệt tình trả lời các câu hỏi tình huống cũng như nêu lên những suy nghĩ của mình về các vấn đề mà Ban tổ chức đặt ra.

 

 

    Sau hơn hai giờ trao đổi, thảo luận, hầu hết các đoàn viên thanh niên đã phát biểu một cách, cởi mở, chân thành, nói lên được những cảm nghĩ, suy nghĩ của mình về thực trạng tư tưởng lệch lạc của đoàn viên. Thông qua Diễn đàn giúp cho đoàn viên thanh niên trau dồi kiến thức, bản lĩnh chính trị, nhận thức đúng đắn về đường lối lãnh đạo của Đảng.

                                                                                                    Trương Astrea


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc