Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 37


Hôm nayHôm nay : 7142

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 155252

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9171719

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Liên chi đoàn Đại đội 247 tổ chức giao lưu văn nghệ

Thứ ba - 17/05/2016 20:50
        Nhằm tạo ra khí thế thi đua sôi nổi trong toàn đơn vị hướng tới kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và Tháng Thanh niên năm 2013, tối ngày 02/3, Liên chi đoàn Đại đội 247 đã phối hợp với đơn vị kết nghĩa - Khoa Ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc, Đại học Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội tổ chức đêm giao lưu văn nghệ với chủ đề “Mùa xuân chiến sĩ” tại hội trường 823 nhà S11.

Tới dự và cổ vũ cho đêm giao lưu có các đồng chí đại diện Lãnh đạo, Chỉ huy Tiểu đoàn, Đại đội, các đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn cơ sở cùng đông đủ đoàn viên thanh niên (ĐVTN) của hai đơn vị.

 

 

 

 

Tại đêm giao lưu, thay mặt cho tuổi trẻ Liên chi đoàn Đại đội 247, đồng chí Ngô Văn Tuân- Bí thư Liên chi đoàn đã có bó hoa tươi thắm chúc mừng các bạn nữ của đơn vị kết nghĩa nhân ngày 8-3 với những tình cảm tốt đẹp nhất. Liên chi đoàn Đại đội 247 - Khoa Ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc thực hiện mối liên hệ kết nghĩa đến nay đã được 1 năm. Trong thời gian qua, hai đơn vị đã có nhiều hoạt động phối hợp với nhau tương đối hiệu quả, đem lại ý nghĩa thiết thực.

 

 

 

 

Trong đêm giao lưu, nhờ làm tốt công tác chuẩn bị nên nhiều tiết mục văn nghệ đã được thể hiện đạt chất lượng tốt, thể hiện được tính sáng tạo và năng khiếu của ĐVTN, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả. Ngoài các tiết mục văn nghệ, ban tổ chức chương trình cũng đã tổ chức một số trò chơi thu hút được sự tham gia của đông đảo ĐVTN, thể hiện được tình cảm gắn bó, đoàn kết giữa hai đơn vị.

 

 

 

 

Buổi giao lưu khép lại trên khuôn mặt vui tươi phấn khởi của ĐVTN, tin rằng những nụ cười ấm áp của những ngày đầu xuân năm mới này sẽ tạo nên tinh thần phấn khởi và động lực mạnh mẽ để ĐVTN Liên chi đoàn Đại đội 247 phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ, mục tiêu của tháng Thanh niên và năm học 2012- 2013.

                                                                                                   Nguyễn Văn Do - d2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc