Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 24


Hôm nayHôm nay : 6450

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 150854

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9167321

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Khoa Ngoại ngữ với những hoạt động ý nghĩa

Thứ ba - 19/04/2016 05:25
 Cùng cả nước hướng về kỷ niệm 68 năm ngày Thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 40 năm Chiến thắng “Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không”, ngày 22/12, tổ chức Công đoàn và Chi đoàn Khoa Ngoại ngữ đã tổ chức chương trình kỷ niệm mang tên “Âm vang Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không” với nhiều hoạt động rất có ý nghĩa.

Chiến thắng Điện Biên Phủ trên không là một sự kiện trọng đại, là một kỳ tích vô song, biểu tượng cho bản lĩnh và trí tuệ Việt Nam. 40 năm đã trôi qua nhưng ký ức của người dân Hà Nội nói riêng và người dân cả nước nói chung vẫn không thể quên những gì đã xảy ra vào những ngày cuối năm 1972, khi B52 rải thảm Hà Nội làm máu rơi, nhà đổ… Để tưởng nhớ những nạn nhân trong chiến dịch 12 ngày đêm năm đó, các công đoàn viên và đoàn viên thanh niên Khoa Ngoại ngữ  đã làm lễ dâng hương tại Đài tưởng niệm Khâm Thiên. Vòng hoa mang dòng chữ “Công đoàn, Chi đoàn Khoa Ngoại ngữ, Học viện KTQS - TƯỞNG NHỚ” như một lời tri ân gửi tới những người dân Hà Nội đã ngã xuống vì nền độc lập dân tộc.

 

               

 

 

Tiếp đó, tại phòng họp Khoa Ngoại ngữ diễn ra chương trình văn nghệ và chiếu phim tư liệu “Hà Nội - Bản hùng ca”. Những lời hát tha thiết về Hà Nội cùng những giọng ca đầy khí thế ca ngợi người lính cụ Hồ của chính các đoàn viên trong Khoa đã làm cho chúng tôi thêm yêu Hà Nội, thêm tự hào vì đang được đứng trong hàng ngũ Quân đội nhân dân Việt Nam. Bên cạnh đó, những thước phim tư liệu cũng giúp chúng tôi hiểu thêm về Hà Nội - Bản hùng ca bất diệt của những ngày tháng không thể nào quên.

 

                

 

 

Chương trình kỷ niệm kết thúc nhưng tôi tin rằng trong mỗi chúng tôi đều đọng lại những hình ảnh bi tráng một thời của Hà Nội và càng thêm tự hào vì mình người Việt Nam.

                                                                                                                                        Phạm Thị Thu Giang - K13

mu bao hiem yohe | mũ bảo hiểm zeus | áo giáp komine | nón bảo hiểm raw | giày phượt
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc