Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 15


Hôm nayHôm nay : 7348

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 122862

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9139329

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Khoa Động lực tổ chức Hội nghị khoa học các nhà nghiên cứu trẻ lần thứ 8

Thứ ba - 17/05/2016 21:03
        Với mục đích đánh giá chất lượng các đề tài nghiên cứu và duy trì tốt các hoạt động khoa học của đội ngũ giáo viên, nghiên cứu sinh và học viên cao học, sáng 10/12, Khoa Động lực đã tổ chức Hội nghị khoa học các nhà nghiên cứu trẻ lần thứ 8.

Về dự Hội nghị có Thủ trưởng Học viện, các thành viên của tiểu ban, các nhà khoa học, đại diện Ban  Nghiên cứu sinh - Phòng Sau đại học, các báo cáo viên, các nghiên cứu sinh và học viên cao học các khóa.

 

 

 

 

Năm nay, các báo cáo đã tăng cả về số lượng và chất lượng, đặc biệt là của các nghiên cứu sinh và học viên cao học. Nội dung các đề tài đã đi sâu giải quyết các vấn đề có tính khoa học, tính thực tiễn đang được đặt ra đối với từng chuyên ngành.

 

 Để nâng cao hơn nữa công tác tổ chức và chất lượng các báo cáo, bên cạnh những kết quả đạt được, Hội nghị khoa học lần thứ 8 của Khoa Động lực đã rút ra được những kinh nghiệm:  Cần phối hợp chặt chẽ công tác quản lý giữa các phòng, khoa và các báo cáo viên; các báo cáo viên cần thuyết trình ngắn gọn và tập trung vào nội dung chính của báo cáo.

 

Sự đánh giá nghiêm túc chất lượng các báo cáo sẽ là cơ sở giúp cho hoạt động khoa học công nghệ của Khoa ngày càng tốt hơn, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học của Khoa Động lực.

                                                                                                                                                       Vũ Đình Độ - K23

Quảng cáo: nón bảo hiểm avex | nón avex scorpion | nón avex 3/4 | mũ bảo hiểm 3/4 avex scorpion bò cạp thái lan | mũ bảo hiểm avex
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc