Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 31


Hôm nayHôm nay : 9048

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 166487

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9182954

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Khoa Công nghệ thông tin tổ chức Bảo vệ đồ án tốt nghiệp cho sinh viên hệ đào tạo kỹ sư dân sự khóa

Thứ ba - 17/05/2016 20:36
        Căn cứ vào quyết định số 885/QĐ-HV ngày 16 tháng 4 năm 2013 của Giám đốc Học viện về việc thành lập các tiểu ban chấm bảo vệ đồ án tốt nghiệp năm 2013 cho sinh viên hệ đào tạo kỹ sư dân sự khóa 7; Căn cứ vào số lượng sinh viên và đề tài các đồ án tốt nghiệp của sinh viên đăng ký theo các chuyên ngành đào tạo, Khoa Công nghệ thông tin đã thành lập 4 tiểu ban chuyên ngành chấm bảo vệ đồ án tốt nghiệp. Tiểu ban chuyên ngành Mạng máy tính và truyền thông có 29 sinh viên, Tiểu ban chuyên ngành Khoa học máy tính gồm 25 sinh viên, Tiểu ban chuyên ngành Công nghệ phần mềm gồm 28 sinh viên, Tiểu ban chuyên ngành Hệ thống thông tin gồm 28 sinh viên.

   Khoa Công nghệ thông tin đã lãnh đạo chỉ đạo thực hiện nghiêm quy trình làm đồ án tốt nghiệp cho sinh viên, từ việc định hướng lựa chọn, đăng ký đề tài, giáo viên hướng dẫn, lập kế hoạch làm đồ án đến việc kiểm tra tiến độ …. đều được tổ chức thực hiện chặt chẽ, đúng quy định. Để khắc phục yếu tố tâm lý cho sinh viên chiều ngày 6/5, Khoa đã tổ chức cho sinh viên bảo vệ thử. Đây là hình thức tập duyệt để sinh viên có cơ hội kiểm nghiệm, đánh giá khả năng của mình thông qua tập báo cáo, diễn thuyết, tập lựa chọn các phương pháp trả lời các câu hỏi phản biện, tập sử dụng các trang thiết bị kỹ thuật… vì vậy đã tạo cho sinh viên chủ động hơn,  tự tin hơn, bình tĩnh hơn. Sau 3 ngày làm việc nghiêm túc khẩn trương, đúng quy chế song cũng hết sức căng thẳng và “quyết liệt”, với sự cố gắng cao độ của “trò” và “thầy”  chiều ngày 10/5, các tiểu ban chấm bảo vệ đồ án tốt nghiệp của sinh viên hệ kỹ sư dân sự khóa 7 đã kết thúc và thành công tốt đẹp.

 

 

 

     Kết quả:

* 100% sinh viên bảo vệ đồ án tốt nghiệp thành công: khá, giỏi, xuất sắc là 82 sinh viên chiếm 74% trong đó có 46 sinh viên đạt giỏi và xuất sắc chiếm 41%.

17 đạt  điểm xuất sắc:

- Lớp Công Nghệ Phần Mềm: 

 Nguyễn Đức Toàn, Nguyễn Tuấn Tùng, Nguyễn Thị Phương Anh, Nguyễn Anh Tuấn, Nguyễn Quốc Linh, Nguyễn Văn Phong.

- Lớp Hệ Thống Thông Tin: 

Vũ Thị Thùy Chi, Nguyễn Quốc Trình, Nguyễn Đại Cương, Nguyễn Thị Ngọc Anh, Nguyễn Đức Thịnh, Nguyễn Văn Mạnh.

- Lớp Khoa Học Máy Tính: 

Hoàng Trung Đức, Nguyễn Quý Sơn, Bùi Quang Hiếu, Nguyễn Bá Hòa.

- Lớp Mạng Máy Tính và truyền thông:  Cao Xuân Lợi.

Kết quả chấm bảo vệ đồ án tốt nghiệp của sinh viên hệ đào tạo kỹ sư dân sự khóa 7 chuyên ngành công nghệ thông tuy còn phần nào còn khiêm tốn nhưng đã khẳng định chất lượng đào tạo, chất lượng của quá trình dạy và học, sự cố gắng nỗ lực của thầy và trò; đánh dấu mức phát triển mới và rút ra những bài học kinh nghiệm về đào tạo kỹ sư công nghệ thông tin tại Học viện KTQS.                                                                                        

                                                                                                          Khổng Văn Thuật - K12

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc