Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 25


Hôm nayHôm nay : 3790

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 117200

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9133667

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Khai mạc Hội thi "Cơ sở kỹ thuật kiểu mẫu, VKTBKT tốt" năm 2013

Thứ ba - 19/04/2016 05:06

Thực hiện Kế hoạch Công tác Kỹ thuật năm 2013, ngày 15/4, Học viện KTQS đã Khai mạc Hội thi “CSKT kiểu mẫu, VKTBKT tốt” năm 2013. Tới dự Lễ Khai mạc có Thiếu tướng Vũ Thanh Hải - Phó Giám đốc Học viện; các đại biểu của Ban Chỉ đạo CVĐ50 - BQP, Cục Nhà trường/BTTM, Tạp chí Kỹ thuật & Trang bị/TCKT; các đồng chí trong Ban Chỉ đạo CVĐ 50 của Học viện, đại diện chỉ huy các đầu mối trực thuộc Học viện, các Bộ môn có CSKT và VKTBKT tham gia thi. Tới dự Lễ Khai mạc còn có các đồng chí trong Ban chấm thi, các Tiểu ban chấm thi, các đồng chí NVKT trong toàn Học viện và các học viên ở đơn vị quản lý học viên.

Phát biểu Khai mạc Hội thi, Thiếu tướng Vũ Thanh Hải nhấn mạnh vai trò của Công tác kỹ thuật trong Học viện nói riêng và trong Quân đội nói chung, đặc biệt là việc triển khai thực hiện CVĐ "Quản lý, khai thác VKTBKT tốt, bền, an toàn, tiết kiệm và an toàn giao thông" - CVĐ 50 của Bộ Quốc phòng. Điều này đã góp phần từng bước xây dựng Quân đội cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại.

 

 

 

 

Trong những năm qua, việc triển khai thực hiện các nội dung của CVĐ 50 trong Học viện luôn được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của lãnh đạo, chỉ huy các cấp, được sự hưởng ứng, tham gia nhiệt tình của cán bộ, giáo viên, học viên, nhân viên, chiến sĩ trong toàn Học viện và đã thu được nhiều kết quả tốt đẹp. Liên tục nhiều năm liền, Học viện KTQS luôn là một trong những đơn vị dẫn đầu khối các học viện, nhà trường trong toàn quân về thành tích thực hiện CVĐ; nhiều tập thể, cá nhân được nhận các phần thưởng cao quý của Nhà nước, Bộ Quốc phòng và Học viện. Các hoạt động thực hiện nội dung CVĐ 50 của Học viện đã góp phần nâng cao chất lượng công tác kỹ thuật tại Học viện, tạo ra động lực lớn thúc đẩy việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị trung tâm. Một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực là tổ chức Hội thi “CSKT kiểu mẫu, VKTBKT tốt”. Đến nay, Hội thi đã trở thành hoạt động công tác kỹ thuật  truyền thống và được tổ chức thường xuyên tại Học viện.

 

Ngay sau Lễ Khai mạc, Ban tổ chức đã tiến hành thi lý thuyết cho các NVKT và Lái Xe - Máy. Các thí sinh tham gia thi đều thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, nghiêm túc trong quá trình thi và cố gắng đạt kết quả cao, góp phần vào sự thành công của Hội thi “CSKT kiểu mẫu, VKTBKT tốt” năm 2013.

 

Ngày 16 và 17/4, Ban chấm thi sẽ chấm thi ở các CSKT và VKTBKT, sau  Hội thi sẽ chọn ra những CSKT, VKTBKT đạt kết quả cao để đề nghị Học viện khen thưởng.

 

                                                                                   Hoàng Văn Công- P5


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc