Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 10

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 9


Hôm nayHôm nay : 2877

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 180598

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8995899

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Khai giảng Khóa 4 hệ cao đẳng CNTT chất lượng cao (APTECH)

Thứ ba - 17/05/2016 21:08
 

Được sự ủy quyền của Giám đốc Học viện, sáng 10/10, tại phòng hội thảo Thư viện, Khoa  Công nghệ thông tin (CNTT) long trọng tổ chức Lễ khai giảng và gặp mặt tân sinh viên Khóa 4, hệ đào tạo cao đẳng CNTT chất lượng cao – APTECH.

Tới dự có Thủ trưởng Phòng Chính trị, đại diện Phòng Đào tạo, các đồng chí trong  Đảng ủy chỉ huy Khoa, ông Trương Xuân Nam đại diện Hà Nội APTECH, đại diện trường Đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện Hà nội Arena, các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý giáo dục của Khoa, các nhà tuyển dụng và toàn thể các tân sinh viên.

 

 

 

Tại buổi lễ, Trung tá TS Tống Minh Đức, Phó Chủ nhiệm Khoa đọc diễn văn khai giảng khóa học. Đồng chí nhấn mạnh những kết quả, những thành tích đã đạt được trong liên kết đào tạo nhưng năm qua, mục tiêu yêu cầu đào tạo khóa học đồng thời khẳng định tính chính quy, tính cơ bản  của sự kết hợp lý tưởng về mô hình gồm: Cao đẳng công nghệ thông tin với APTECH và đặc biệt năm đầu tiên Cao đẳng công nghệ thông tin với thiết kế đồ họa Arena. Đồng chí cũng động viên nhắc nhở các tân sinh viên phát huy truyền thống, nêu cao tình thần tự chủ, năng động sáng tạo trong học tập, nghiên cứu để hoàn thành tốt nhiệm vụ khóa học.

Phát biểu trong buổi lễ, ông Trương Xuân Nam đã nhấn mạnh tính ưu việt của mô hình đào tạo liên kết 2 trong 1 thể hiện sự đa dạng hóa các loại hình đào tạo của Khoa CNTT và của Học viện KTQS, đáp ứng được yêu cầu phát triển mới hiện nay và mong muốn sự hợp tác, liên kết ngày càng được phát triển, mở rộng.

Thay mặt các tân sinh viên, em Nguyễn Huy Hoàng  đã phát biểu cảm tưởng bày tỏ niềm vinh dự tự hào được là sinh viên của Khoa công nghệ thông, của Học viện KTQS có bề dày truyền thống, là trường trọng điểm quốc gia, trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa  học của Quân đội và nhà nước và hứa quyết tâm học tập tu dưỡng rèn luyện thật tốt để hoàn thành xuất sắc mục tiêu yêu cầu đào tạo của nhà trường.

Sau đó, các tân sinh viên còn được Thủ trưởng phòng Chính trị giới thiệu về lịch sử truyền thống Học viện kỹ thuật quân sự anh hùng trong 46 năm qua và trực tiếp thăm quan nhà truyền thống Học viện.

Buổi lễ khai giảng và gặp mặt các tân sinh viên đã kết thúc tốt đẹp trong niềm hân hoan, phấn khởi của các tân sinh viên  và các thầy cô giáo mừng năm học mới, mừng ngày truyền thống Học viện KTQS  28/12/2012

                                                                                                Khổng Văn Thuật - K12

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc