Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 117


Hôm nayHôm nay : 6992

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 164431

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9180898

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Kết quả công tác tổ chức thi tuyển sinh năm 2012

Thứ ba - 17/05/2016 21:22

        Kỳ thi tuyển sinh năm 2012, Hội đồng tuyển sinh Học viện KTQS do đồng chí Giám đốc Học viện làm Chủ tịch Hội đồng đã xác định, đây là nhiệm vụ có tính xã hội cao, đòi hỏi mọi người tham gia công tác tổ chức phải nghiêm túc, chặt chẽ, đúng quy chế, quy định… Do đó, đồng chí Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh đã có sự chỉ đạo sát sao, cụ thể trong từng nhiệm vụ, công tác tổ chức thi tuyển sinh. Phòng Đào tạo là cơ quan chủ trì có nhiệm vụ tham mưu, đề xuất để thực hiện tốt công tác tuyển sinh và tiến hành hàng loạt công việc trên quan điểm tất cả vì sự an toàn của kỳ thi tuyển sinh, đảm bảo theo đúng quy định. Cụ thể:

      

 

        1. Tổ chức quán triệt tỉ mỉ tới toàn thể cán bộ (điểm trưởng, thư ký, cán bộ coi thi, cán bộ giám sát, thí sinh, trật tự viên, công an, kiểm soát quân sự, cán bộ y tế, thanh niên tình nguyện…) tham gia kỳ thi các quy chế, quy định và chức trách, nhiệm vụ cụ thể của từng đối tượng ở từng buổi thi, có gắn với từng nhiệm vụ cụ thể. Đặc biệt, ngoài việc quán triệt kỹ, Phòng Đào tạo còn gửi văn bản đến các điểm thi, đề nghị điểm trưởng tiếp tục quán triệt đến mọi thành viên coi thi các lỗi thường mắc phải và biện pháp khắc phục. Quán triệt thống nhất thực hiện Thông tư 24/2012-BGDĐT ngày 29/6/2012, Công điện số 555/CĐ-BGDĐT ngày 30/6/2012 và Công văn số 4171/BGDĐT-KTKĐCLGDĐT ngày 01/7/2012 của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trích quy định để phổ biến và dán tại từng phòng thi để thí sinh nắm và thực hiện theo các văn bản hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

        2. Hợp đồng chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị để bố trí chỗ ở cho trên 500 thí sinh, tổ chức đưa đón thí sinh từ nơi ở tới các địa điểm thi an toàn, đúng quy định nhằm tạo mọi thuận lợi, góp phần hỗ trợ và khắc phục khó khăn cho thí sinh.

        3. Tỷ lệ thí sinh đến dự thi so với đăng ký cao hơn những năm trước, cụ thể: hệ kỹ sư quân sự đạt 88,9%, hệ kỹ sư dân sự đạt 66,9%, hệ chuyển cấp quân sự đạt 100%.

 

                                      

 

        Trong quá trình tổ chức thi, Ban coi thi đã giải quyết tốt các tình huống xảy ra như sơ cứu và đưa đi cấp cứu 01 thí sinh bị ốm, đảm bảo quyền lợi cho thí sinh tiếp tục thi ở buổi thi sau theo đúng quy chế, quy định. Tuy nhiên, vẫn có 01 trường hợp thí sinh mang điện thoại vào phòng thi, cán bộ coi thi đã lập biên bản và đình chỉ thi theo đúng quy định.

        Khép lại kỳ thi với những kết quả tốt đẹp, để đạt được kết quả đó là do có sự chỉ đạo sát sao của Hội đồng tuyển sinh, sự năng động trong tham mưu, tổ chức thực hiện nhiệm vụ của Phòng Đào tạo và sự phối hợp, giúp đỡ nhiệt tình của các đơn vị như: Phòng Chính trị, Phòng Hậu cần, Văn phòng, Hệ Quản lý học viên sau đại học và của toàn thể cán bộ tham gia làm nhiệm vụ tại kỳ thi. Với những thành công của kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2012, hy vọng năm học 2012 - 2013, sẽ có nhiều thí sinh trúng tuyển vào Học viện với điểm số cao.

                                                                                                                    Phòng Đào tạo


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc