Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 25

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 24


Hôm nayHôm nay : 3484

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 184500

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8999801

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

K31 tổ chức thành công Hội nghị Quốc tế năm 2012 về các công nghệ tiên tiến cho truyền thông

Thứ ba - 17/05/2016 21:06
          Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 46 năm ngày Thành lập Học viện, từ ngày 10 đến 12/10, tại khách sạn Thắng Lợi, Khoa Vô tuyến Điện tử đã phối hợp với Hiệp hội Truyền thông IEEE (Institute of Electrical and Electronics), Hội Vô tuyến Điện tử Việt Nam (REV – The Radio & Electronics Association of Vietnam) tổ chức thành công Hội nghị Quốc tế năm 2012 về các công nghệ tiên tiến cho Truyền thông (The 2012 International Conference on Advanced Technologies for Communications – ATC2012).

Việc tổ chức năm nay được đánh giá thành công nhất từ trước đến nay khi Hội nghị bao gồm đồng thời 3 sự kiện lớn là: Hội nghị Quốc tế ATC2012 (Hội thảo Điện tử - Truyền thông - An toàn thông tin), Hội thảo Vô tuyến - Điện tử  REV 2012 và Hội nghị Thượng đỉnh các Hội anh em của IEEE tại khu vực Đông Á.

 

 

 

 Hội nghị ATC2012 quy tụ các báo cáo chọn lọc từ các đại biểu của 12 quốc gia và vùng lãnh thổ đến tham dự với 4 báo cáo trọng tâm từ các nhà khoa học nổi tiếng trên thế giới, 79 báo cáo khoa học được chọn lọc từ 139 báo cáo gửi đăng. Tỉ lệ chấp nhận của báo cáo là 57%. Số báo cáo của Học viện được chấp nhận báo cáo là 18 bài báo chiếm tỉ lệ 23%. Ngoài các phiên chính của ATC2012, Hội thảo Vô tuyến - Điện tử  REV2012 có 41 báo cáo trình bày tại 8 phân ban về chủ đề An toàn thông tin, trong đó có 5 báo cáo của các nhà khoa học Nga và 9 báo cáo của Việt Nam.  

 

 

  

Học viện KTQS vinh dự có một giải thưởng “Bài báo xuất sắc nhất Hội nghị” của nhóm tác giả PGS TS Trần Xuân Nam, NCS Mai Hồng Anh - Khoa Vô tuyến Điện tử và Lê Minh Tuấn, Ngô Vũ Đức - Công ty Uvision với bài báo “Điều chế không gian cho mã khối không gian - Thời gian tốc độ cao” (High Rate Space-Time Block Coded Spatial Modulation).

Phát biểu tại Hội nghị, GS TSKH Phạm Thế Long - Giám đốc Học viện đã đánh giá cao công tác tổ chức Hội nghị và cảm ơn các nhà khoa học trong và ngoài nước đã có nhiều đóng góp để Hội nghị thành công tốt đẹp.      

                                                                                                                                              Trần Xuân Nam - K31

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc