Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 28

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 26


Hôm nayHôm nay : 4186

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 124944

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9141411

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Hội thi Cán bộ giảng dạy chính trị năm 2013 thành công tốt đẹp

Thứ ba - 19/04/2016 05:07

Sau 2 ngày diễn ra nghiêm túc, Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị năm 2013 của Học viện đã thành công tốt đẹp. Trung tướng Phạm Thế Long - Giám đốc Học viện đã dự, cổ vũ Hội thi và trực tiếp trao giải cho các thí sinh có thành tích cao.

Dự Hội thi còn có đại biểu chỉ huy các đầu mối trực thuộc Học viện, các đồng chí trưởng ban thuộc Phòng Chính trị, các đồng chí giáo viên K51, K52 và học viên Tiểu đoàn 2.

 

           

 

 

Kết thúc Hội thi, BTC thống nhất đánh giá, mặc dù còn một số hạn chế nhất định, song các thí sinh tham dự Hội thi năm nay có sự chuẩn bị chu đáo, có nhiều sáng tạo trong phương pháp giảng dạy, kết hợp giữa thuyết trình với vấn đáp, thuyết trình với trực quan minh họa, tạo sự phong phú trong bài giảng. Nội dung bài giảng sát với đối tượng người học, có tính thực tiễn cao và thuyết phục người nghe. Nhiều đồng chí đã tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào bài giảng, góp phần nâng cao hiệu quả công tác giáo dục chính trị ở đơn vị.

 

            

 

 

Học viện đã khen thưởng kết quả Hội thi như sau:

 

- Tặng Bằng khen cho đồng chí Tô Thanh Tùng, trợ lý chính trị Hệ QLHV Sau đại học, đạt giải Nhất Hội thi

 

- Tặng Bằng khen cho đồng chí Vũ Quang Hùng, chính trị viên (CTV) Trung tâm 125 và đồng chí Phạm Thái Hòa, CTV Đại đội 445 - Tiểu đoàn 4, đạt giải Nhì Hội thi.

 

- Tặng Giấy khen cho đồng chí Trần Quang Minh, phó Chủ nhiệm lớp 929-Trung tâm HL 125; đồng chí Nguyễn Hữu Cường, trợ lý chính trị Phòng Hậu cần và đồng chí Khuất Mạnh Hùng, CTV Đại đội 447-Tiểu đoàn 4, đạt giải Ba Hội thi.

 

- BTC cũng trao 06 giải Khuyến khích cho 06 thí sinh có nhiều cố gắng trong tham gia Hội thi.
Thành công của Hội thi lần này không chỉ là cơ sở để Học viện lựa chọn chính xác các đồng chí cán bộ tham gia Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị cấp toàn quân. Mà thông qua Hội thi, lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị, đặc biệt là các đồng chí cán bộ chính trị tham gia Hội thi đánh giá được thực trạng chất lượng đội ngũ cán bộ chính trị ở cơ sở, từ đó có kế hoạch bồi dưỡng, tự bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, phương pháp nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục chính trị, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ xây dựng Học viện, xây dựng quân đội trong giai đoạn hiện nay.

 

                                            Đỗ Ngọc Thanh - P1; Nguyễn Anh Khiêm - d4


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc