Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 23

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 22


Hôm nayHôm nay : 10461

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 167900

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9184367

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Hội thảo phương pháp giảng dạy toán học trong bối cảnh đào tạo theo học chế tín chỉ

Thứ ba - 17/05/2016 20:32
          Sáng 28/5, Khoa Công nghệ thông tin phối hợp với Phòng Đào tạo và Phòng KT&KĐCLGDĐT đã tổ chức hội thảo “Phương pháp giảng dạy Toán học trong bối cảnh đào tạo theo học chế tín chỉ”.

Tham dự Hội thảo có GS.TSKH Nguyễn Công Định - PGĐ Học viện; Các cán bộ quản lý đào tạo, cán bộ giảng dạy đến từ trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Giao thông Vận tải, Đại học Mỏ Địa chất, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn Thông; Đại diện chỉ huy Phòng Đào tạo, Phòng KT&KĐCLGDĐT; Đại diện chỉ huy các khoa chuyên ngành trong Học viện; Ban chủ nhiệm Khoa CNTT, Chủ nhiệm, Phó chủ nhiệm các Bộ môn chuyên ngành trong Khoa CNTT cùng toàn thể cán bộ giảng dạy trong bộ môn Toán.

 

 


         Với 10 báo cáo, tham luận của các báo cáo viên có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy Toán học, Hội thảo đã trao đổi được nhiều ý kiến về các khía cạnh của việc giảng dạy toán học cho học viên, sinh viên khối ngành kỹ thuật trong bối cảnh đào tạo theo học chế tín chỉ hiện nay. Các ý tập trung nhiều vào việc tìm ra phương pháp, cách thức cung cấp kiến thức cho người học một cách tốt nhất, hiệu quả nhất. Trong đó các vấn đề được nhiều đại biểu quan tâm, đề cập đến như: Kết hợp giữa phương pháp giảng dạy truyền thống với sử dụng công cụ hỗ trợ; Định hướng ứng dụng khi giảng dạy lý thuyết; Kết hơp hài hòa giữa giảng dạy lý thuyết và thực hành; Biến quá trình đào tạo thành quá trình tự đào tạo; Kiểm tra đánh giá kết quả học tập của sinh viên. Đặc biệt, PGS.TS Nguyễn Xuân Thảo – Chủ nhiệm Bộ môn Toán cơ bản – Đại học Bách Khoa Hà Nội đã giới thiệu với Hội thảo 10 kinh nghiệm quý báu được đúc rút qua gần 40 năm giảng dạy Toán học.

 

Hội thảo đã đem lại nhiều thông tin bổ ích, các kinh nghiệm được trình bày tại Hội thảo thực sự có ý nghĩa đối với đội ngũ giáo viên giảng dạy Toán học.

                                                                                                                                        Tạ Ngọc Ánh – K12.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc