Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 28


Hôm nayHôm nay : 134

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 181150

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8996451

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Hội thảo Quốc tế về Tính toán dựa trên Mô phỏng Sinh học lần thứ 9 - SEAL 2012 tại Học viện KTQS

Thứ tư - 18/05/2016 08:08
        Vào ngày 16 - 19/12/2012, Khoa Công nghệ Thông tin phối hợp với Phòng KHCN&MT sẽ đăng cai tổ chức Hội thảo Quốc tế về Tính toán dựa trên Mô phỏng Sinh học lần thứ 9 (9th International Conference on Simulated Evolution and Learning - SEAL).

        SEAL là hội thảo quốc tế uy tín được tổ chức hai năm một lần, các kỷ yếu đều được ISI xếp hạng, lần đầu tiên được tổ chức tại Hàn Quốc năm 1996, sau đó tại Australia năm 1998, Nhật bản năm 2000, Singapore năm 2002, Hàn Quốc năm 2004, Trung Quốc 2006, Australia 2008 và Ấn độ 2010. Trong mỗi lần tổ chức, Hội thảo đều thu hút đông đảo các nhà nghiên cứu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực học máy và tính toán thông minh.     

        SEAL 2012 tiếp tục duy trì chất lượng với quá trình tuyển chọn và xét duyệt chặt chẽ bởi Ban chương trình quốc tế. Năm nay, hội thảo nhận gần 100 báo cáo đến từ hơn 20 quốc gia trong đó có 5 báo cáo mời. Mỗi bài báo được gửi cho ba phản biện để thực hiện xét duyệt một cách chặt chẽ và 50 bài báo đã được chấp nhận để trình bày tại hội thảo. Nội dung các bài báo trải đều các chủ đề của tính toán dựa trên mô phỏng sinh học và có thể phân thành các lĩnh vực như sau: Lý thuyết nền về tính toán sinh học, các giải thuật tiến hóa, trí tuệ đám đông, khai phá dữ liệu, các phương pháp học và các ứng dụng thế giới thực.    

        Đặc biệt, Hội thảo năm nay có sự tham gia của 5 báo cáo mời là các giáo sư nổi tiếng trên thế giới và đều là tổng biên tập các tạp chí quốc tế chuyên ngành: Giáo sư Hussein Abbass - ĐH tổng hợp New South Wales, trình bày về công nghệ wargame dựa trên tính toán sinh học; Giáo sư Kay Chen Tan - ĐH Quốc gia Singapore, trình bày về các nội dung tối ưu đa mục tiêu; Giáo sư Hisao Ishibuchi - ĐH Osaka, trình bày về các mô hình tích hợp dựa trên tính toán mờ và lập trình Gen; Giáo sư Yew Soon Ong - ĐH Nanyang, trình bày về các mô hình tính toán cục bộ gắn kết với quá trình mô phỏng sinh học; Giáo sư  Kock Lay Teo - ĐH Tây Australia, trình bày về vấn đề điều khiển tối ưu.      

        Hội thảo là cơ hội tuyệt vời để các nhà nghiên cứu CNTT trong và ngoài Học viện cũng như trên thế giới học hỏi, trao đổi những thành quả nghiên cứu về các vấn đề khoa học mang tầm cỡ quốc tế đang được quan tâm hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực tính toán dựa trên mô phỏng sinh học; đồng thời cũng là cơ hội để tăng cường công tác hợp tác quốc tế, từng bước nâng cao vị thế của Học viện trên trường quốc tế, cũng như tạo môi trường chất lượng cao cho các nhà nghiên cứu mở rộng phạm vi hoạt động NCKH trong và ngoài nước.

                                                                                                                       Bích Vân - K12


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc