Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 34

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 33


Hôm nayHôm nay : 5010

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 115436

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9131903

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Hội phụ nữ Khối Tiểu đoàn tổ chức giải bóng chuyền

Thứ ba - 17/05/2016 20:49
 

Hòa trong không khí chung của toàn Học viện, sáng 02/3, tại sân nhà S11, Hội phụ nữ Khối Tiểu đoàn đã tổ chức thi đấu bóng chuyền giữa các tổ trong toàn Hội chào mừng kỷ niệm 103 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1973 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, kỷ niệm 20 năm ngày truyền thống ngành Công tác Phụ nữ Quân đội.

Tới dự, cổ vũ và chỉ đạo có Thượng tá Lê Việt Hoàng - Chính trị viên Tiểu đoàn 1, Thủ trưởng các Tiểu đoàn 2, 3, 4 cùng toàn thể cán bộ, hội viên, học viên trong đơn vị.

 

Tham dự giải đấu gồm có 04 đội, thi đấu theo hình thức 2 trận loại trực tiếp để chọn ra 2 đội xuất sắc nhất thi đấu trận chung kết. Các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, hào hứng trong sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Kết quả Đội 45 và Đội 47 đã lọt vào trận chung kết. Với tinh thần đoàn kết, sự kết hợp ăn ý của các vận động viên, Đội 47 đã xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc.

 

Giải Bóng chuyền nữ khối tiểu đoàn đã đem lại một sân chơi ý nghĩa cho các nữ học viên, tạo không khí sôi nổi động viên cán bộ, hội viên thi đua lập thành tích cao nhất trong thực hiện nhiệm vụ; phát huy tính chủ động, sáng tạo trong học tập, rèn luyện và công tác đồng thời nâng cao sức khỏe, tinh thần đoàn kết cho cán bộ, hội viên, tăng cường mối giao lưu đoàn kết, gắn bó giữa các tổ trong Hội phụ nữ.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc