Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 18

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 17


Hôm nayHôm nay : 6928

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 120338

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9136805

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Học viện tổ chức Lễ trao quân hàm sĩ quan năm 2015

Thứ ba - 01/03/2016 21:23

Chiều 07/8, được sự ủy quyền của Bộ Quốc phòng, Học viện KTQS đã tổ chức Lễ trao Quyết định nâng lương cấp Đại tá, Thượng tá; nâng lương cấp Thượng tá quân nhân chuyên nghiệp (chính sách), thăng quân hàm sĩ quan cấp Thượng tá, phong hàm sĩ quan.

    Tới dự buổi Lễ có Thiếu tướng Nguyễn Công Định - Giám đốc Học viện, Trung tướng Trần Tấn Hùng - Chính ủy Học viện cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc, đại diện chỉ huy cơ quan, đơn vị đầu mối trong Học viện có cán bộ được nhận Quyết định.

    Thay mặt cơ quan chính trị, Thượng tá Nguyễn Minh Thắng - Chủ nhiệm Chính trị đã công bố các Quyết định phong, thăng quân hàm, nâng lương cho các đồng chí là cán bộ, giáo viên trong Học viện. Trong số 218 đồng chí được đề bạt, nâng lương, chuyển diện có 08 đồng chí tiêu biểu, xuất sắc được Bộ Quốc phòng thăng quân hàm trước niên hạn (Thượng tá: 02; Trung tá: 05; Thiếu tá: 01) và 12 đồng chí được Bộ Quốc phòng phong quân hàm sĩ quan (Trung tá: 02; Thiếu tá: 04; Đại úy: 04; Thượng úy: 02). Cụ thể:

    + Nâng lương cấp Đại tá lần 1, 2: 08

    + Nâng lương Thượng tá lần 2: 01

    + Đề bạt Trung tá lên Thượng tá: 17

    + Nâng lương Trung tá lần 1, 2: 05

    + Đề bạt Thiếu tá lên Trung tá: 40

    + Nâng lương Thiếu tá lần 1: 05

    + Đề bạt Đại uý lên Thiếu tá: 43

    + Đề bạt cấp uý: 83

    + Nâng lương QNCN, CCQP: 04

    + Phong quân hàm SQ: 12

    Đồng chí Giám đốc và đồng chí Chính ủy Học viện đã trực tiếp gắn quân hàm và trao các Quyết định thăng quân hàm sĩ quan cấp Thượng tá cho 17 đồng chí và phong quân hàm sĩ quan cho 12 đồng chí.

    Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, đồng chí Chính ủy Học viện đã chúc mừng các đồng chí được phong, thăng quân hàm. Đây là sự ghi nhận của Đảng ủy Quân sự Trung ương, Bộ Quốc phòng, Học viện với những công lao đóng góp của các đồng chí trong suốt thời gian vừa qua. Đồng thời, đồng chí Chính ủy cũng giao nhiệm vụ cho các đồng chí cần tiếp tục phấn đấu, rèn luyện và có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự nghiệp phát triển chung của Học viện và Quân đội.

    Trong không khí trang trọng của buổi Lễ, thay mặt cho các đồng chí được phong, thăng quân hàm, Thượng tá Chu Anh Mỳ - Trưởng TTCN phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện; chỉ huy các cơ quan đơn vị, các đồng chí trong đơn vị đã quan tâm, tạo điều kiện, ủng hộ và giúp đỡ để các đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian vừa qua. Đồng chí cũng xin hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, học tập, rèn luyện, tích lũy kinh nghiệm, đóng góp vào sự nghiệp đào tạo và nghiên cứu khoa học của Học viện, vào truyền thống của Học viện KTQS Anh hùng.

                                                                                                    Nghiêm Xuân Hùng


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc