Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 15


Hôm nayHôm nay : 421

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 181437

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8996738

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Học viện tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Thứ tư - 18/05/2016 08:05

Hòa chung không khí tưng bừng của toàn Đảng, toàn dân trên mọi miền đất nước kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày 20/11 tại Hội trường S5, Học viện KTQS đã tổ chức trọng thể Lễ mít tinh chào mừng 30 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2012). Đây là dịp để tôn vinh những nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục đã cống hiến tài năng, sức lực cho sự nghiệp đào tạo cán bộ khoa học kỹ thuật của Quân đội và sự nghiệp CNH, HĐH đất nước.

 

Dự Lễ mít tinh có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện; các đồng chí Nhà giáo nhân dân, Nhà giáo ưu tú, Giáo sư, Phó Giáo sư đang công tác và đã nghỉ hưu nhưng vẫn tham gia công tác giảng dạy, nghiên cứu trong năm học vừa qua; các đồng chí giáo viên, giáo viên kiêm nhiệm, giáo viên mời giảng, đại diện chỉ huy các đầu mối trực thuộc Học viện, các tổ chức quần chúng và các em học viên, sinh viên tiêu biểu của Học viện.

 

 

 

 

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Trần Tấn Hùng - Chính ủy Học viện đã nêu rõ: Trong những năm qua, chất lượng đội ngũ nhà giáo của Học viện đã từng bước được nâng lên rõ rệt, có phẩm chất chính trị vững vàng, đạo đức lối sống trong sáng, có trình độ học vấn, năng lực sư phạm cao, thực sự là những tấm gương mẫu mực phấn đấu hết mình vì sự nghiệp giáo dục, đào tạo và nghiên cứu khoa học của Học viện nói riêng và của Quân đội nói chung, góp phần xây dựng Học viện hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

 

Thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám đốc, đồng chí Chính ủy Học viện đã nhiệt liệt chúc mừng các thầy cô giáo đã và đang công tác tại Học viện. Đồng chí đánh giá cao những đóng góp của các thầy cô trong năm học vừa qua, đồng thời cũng nêu rõ những việc làm được và những mặt còn tồn tại trong năm qua.

 

 

 

 

Để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao trong những năm tới, đồng chí mong rằng toàn Học viện tiếp tục thực hiện tốt Cuộc vận động “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục cả về phẩm chất và năng lực, với mục tiêu xây dựng Học viện vững mạnh toàn diện.

 

Nhân ngày Nhà giáo Việt nam, Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện đã tặng quà, chúc mừng các đồng chí Nhà giáo nhân dân, Nhà giáo ưu tú, Giáo sư, Phó Giáo sư đang công tác và đã nghỉ hưu nhưng vẫn tham gia công tác giảng dạy, nghiên cứu trong năm học vừa qua.

 

Buổi lễ mít tinh đã diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm, với sự kính trọng, tôn vinh những đóng góp của các thầy cô giáo và các nhà quản lý giáo dục.

 

 

 

                                                                                                      Lê Phú Mạnh - P2


Quảng cáo: bán xe tải hino | xe tải hino xzu720 | xe tải hino fc9jlsw 6t4 | xe tải hino 16 tấn | xe tải hino fc 6t4 thùng kín composite | xe tải hino fg 9t4 thùng kín inox
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc