Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 23


Hôm nayHôm nay : 7348

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 121730

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9138197

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Học viện tiếp đón và làm việc với cán bộ Đại học Phòng vệ Nhật Bản

Thứ ba - 19/04/2016 05:15
Học viện tiếp đón và làm việc với cán bộ Đại học Phòng vệ Nhật Bản
Trên cơ sở quan hệ phát triển tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam và Nhật Bản, Học viện Kỹ thuật Quân sự được Thủ trưởng Bộ Quốc phòng giao nhiệm vụ phối hợp với Cục Đối ngoại tiếp đón và làm việc với Trung tướng Nhật Bản, Ngài Noboru Yamaguchi, cán bộ nghiên cứu Đại học Phòng vệ Nhật Bản trong chuyến thăm Việt Nam vào thứ hai, ngày 11/3/2013.

Mục đích của Bạn trong chuyến thăm lần này là tìm hiểu công tác đào tạo cán bộ sỹ quan của Học viện và trao đổi ý kiến về việc tiếp nhận lưu học sinh quân sự Việt Nam tại ĐH Phòng vệ Nhật Bản.

Buổi làm việc do Trung tướng GS. TSKH Phạm Thế Long, Giám đốc Học viện, chủ trì với sự tham gia của Thiếu tướng Trần Tấn Hùng, Chính ủy Học viện và đại diện một số phòng, khoa, viện.

 

Trao đổi với Bạn, Trung tướng Phạm Thế Long - người đặt nền móng cho mối quan hệ hợp tác giữa hai Trường từ năm 1998 - đánh giá cao vai trò của ĐH Phòng vệ Nhật bản trong việc đào tạo cho Học viện một số cán bộ có năng lực. Giám đốc Học viện cũng bày tỏ mong muốn phát triển hơn nữa mối quan hệ này, đồng thời hy vọng đó sẽ là “cánh cửa” mở ra quan hệ hợp tác với các cơ sở đào tạo và nghiên cứu khoa học khác của Lực lượng Phòng vệ Nhật Bản. Về phía mình, Trung tướng Noboru Yamaguchi khẳng định Đại học Phòng vệ Nhật Bản, một cơ sở đào tạo chất lượng cao với chức năng giảng dạy và nghiên cứu khoa học, luôn nỗ lực đẩy mạnh quan hệ hợp tác với Học viện Kỹ thuật Quân sự và mong muốn có thời gian để đánh giá lại kết quả hợp tác trong hơn 10 năm qua, triệu tập các cựu lưu học sinh của Học viện tại ĐH Phòng vệ Nhật bản để nghe trình bày về kết quả công tác sau khi được đào tạo tại Trường, cũng như sẵn sàng tiếp tục tiếp nhận lưu học sinh Học viện gửi đào tạo.

Trung tướng Noboru cũng đã thăm và làm việc với cán bộ Viện Công nghệ Mô phỏng, nghe giới thiệu về Viện và một số sản phẩm tiêu biểu tại PTN Mô phỏng, xem trình diễn tại Trường bắn ảo của Viện; Tham quan PTN Kỹ thuật vi xử lý, PTN Anten truyền sóng/Khoa Vô tuyến điện tử với các trang thiết bị phục vụ đào tạo; Nghe Phòng Đào tạo giới thiệu sơ bộ về cơ cấu, chức năng, nhiệm vụ của Học viện, cũng như quy mô, mục tiêu và quy trình đào tạo hệ kỹ sư quân sự.

 

 

Trao đổi tại PTN Mô phỏng


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc