Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 15


Hôm nayHôm nay : 5010

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 113425

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9129892

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Học viện KTQS tổ chức chào mừng Ngày Thể thao Việt Nam

Thứ ba - 17/05/2016 20:41

Nhân dịp kỷ niệm 67 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946-27/3/2013). Ngày 27/3, Văn phòng và Khoa Quân sự tổ chức buổi gặp mặt thân mật các đồng chí làm công tác thể dục thể thao (TDTT) trong Học viện, mục đích nhằm tôn vinh ngày Thể thao Việt Nam đồng thời động viên các đồng chí đã và đang làm công tác TDTT góp phần tích cực vào việc tổ chức, xây dựng phong trào TDTT của Học viện.

 

 

 

Dự và chúc mừng đội ngũ cán bộ làm công tác TDTT, có các đồng chí trong Ban Giám đốc và đại diện chỉ huy các cơ quan, đơn vị trong Học viện. Đây là niềm cổ vũ, động viên to lớn, thể hiện sự quan tâm của Học viện đối với đội ngũ cán bộ làm công tác TDTT. Tại buổi gặp mặt, Đại tá Nguyễn Lạc Hồng - Phó Giám đốc Học viện đã phát biểu động viên, đồng thời chỉ đạo cán bộ, giáo viên TDTT trong Học viện phải tiếp tục phát huy truyền thống ngành TDTT, xây dựng phong trào TDTT của Học viện ngày càng phát triển mạnh, thu hút được đông đảo mọi người tham gia hoạt động góp phần rèn luyện sức khoẻ cho bộ đội đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao.
Lĩnh hội ý kiến chỉ đạo của Thủ trưởng Học viện, Đại tá Nguyễn Văn Thế - Phó Chủ nhiệm Khoa Quân sự đại diện cho những người đã và đang làm công tác TDTT hứa sẽ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Học viện giao.

 

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí trang trọng vui tươi, phấn khởi, chân tình tạo mối đoàn kết gắn bó giữa các cơ quan, đơn vị với đội ngũ cán bộ làm công tác TDTT và phong trào TDTT của Học viện. Chúng ta tin tưởng rằng phong trào TDTT của Học viện sẽ ngày càng phát triển theo chiều sâu và chất lượng ngày một nâng cao.

 

                                                                                           Trần Hạnh Phúc - P4

Quay Về
 
 
   
 
 
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc