Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 20


Hôm nayHôm nay : 3607

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 124365

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9140832

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Học viện KTQS tổ chức Lễ tốt nghiệp cao học và trao bằng Tiến sĩ năm 2013

Thứ ba - 19/04/2016 05:15
 Sáng 20/3, 24 Tiến sĩ và 403 học viên cao học các khóa 21, 22, 23 đào tạo tại Học viện KTQS đã được trao bằng tốt nghiệp. Tới dự buổi lễ trọng thể này có Trung tướng GS.TSKH Phạm Thế Long – Giám đốc học viện, các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện; các Giáo sư, Phó Giáo sư, Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo Ưu tú; đại diện các đầu mối trực thuộc Học viện; đặc biệt là sự có mặt đông đủ của các tân Thạc sĩ, Tiến sĩ. Tới dự và đưa tin Lễ trao bằng tốt nghiệp còn có phóng viên Trung tâm Phát thanh và truyền hình Quân đội nhân dân Việt Nam.

 

 

 

Tại buổi Lễ, Đại tá PGS.TS Vũ Quốc Trụ - Trưởng phòng Sau đại học đã tổng kết quá trình tổ chức đào tạo và các kết quả đạt được từ năm 2009 đến 2012. Đây là các khóa học viên được đào tạo theo các chuyên ngành: Khoa học máy tính; Hệ thống thông tin; Kỹ thuật điện tử; Kỹ thuật cơ khí; Quản lý khoa học công nghệ; Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông; Cơ học vật rắn; Chỉ huy, quản lý kĩ thuật; Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa; Kỹ thuật hóa học; Cơ kỹ thuật; Kỹ thuật xây dựng công trình đặc biệt; Kỹ thuật xây dựng công trình ngầm; Kỹ thuật cơ khí động lực; Kỹ thuật rađa - dẫn đường.

 

Trong báo cáo tổng kết, đồng chí Trưởng phòng Sau đại học nêu rõ những chuyển biến tích cực trong quá trình quản lý và đào tạo. Chất lượng đào tạo thạc sĩ, tiến sĩ của các khóa ra trường năm nay được đánh giá: tăng khả năng chuyên sâu trong đào tạo; nhiều chuyên đề tự chọn cho các học viên đào tạo theo phương thức nghiên cứu và các học phần tiến sĩ đã được xây dựng, từng bước giúp học viên đi sâu vào lĩnh vực nghiên cứu; năng lực tự đào tạo, nghiên cứu, áp dụng các kiến thức đã học vào thực tế được rèn luyện và nâng cao; các đồng chí học viên ngoài việc tham gia các hội nghị khoa học, còn tích cực tham gia vào phong trào thi đua, hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, góp phần tạo nên môi trường giáo dục tốt tại Học viện. Cũng nhân dịp này, đồng chí Trưởng phòng Sau đại học đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, các khoa, phòng, ban, đơn vị đã có sự hỗ trợ, phối hợp nhịp nhàng với Phòng Sau đại học; cảm ơn sự nỗ lực, cố gắng của các đồng chí học viên và đặc biệt cảm ơn sự cống hiến, cố gắng không ngừng của đội ngũ giảng viên trực tiếp tham gia quá trình đào tạo.

 

 

 

 

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Giám đốc Học viện khẳng định: thành quả hôm nay không chỉ là niềm tự hào của cá nhân, gia đình mỗi tân Tiến sĩ và Thạc sĩ, mà còn là niềm tự hào chung của Học viện. Đồng chí mong muốn các tân Tiến sĩ và Thạc sĩ tiếp tục phát huy tốt những tri thức đã được học tập, rèn luyện tại Học viện, cống hiến nhiều hơn nữa trong công tác, góp phần xây dựng Quân đội chính quy, tinh nhuệ cũng như sự nghiệp CNH, HĐH đất nước.

 

Trong không khí vui tươi, trang trọng, các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ đã lần lượt lên lễ đài nhận Bằng tốt nghiệp và chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện lãnh đạo, chỉ huy Học viện.

                                                                                                                                                     Thanh Tú – P7

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc