Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 101


Hôm nayHôm nay : 9329

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 163797

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9180264

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Học viện KTQS tổ chức Lễ Tốt nghiệp Khóa 42 đào tạo kỹ sư quân sự

Thứ ba - 17/05/2016 21:21
 

        Ngày 17/8, Học viện KTQS đã sự long trọng tổ chức Lễ Tốt nghiệp cho học viên Khóa 42 đào tạo kỹ sư quân sự. Đến dự có Trung tướng Phạm Xuân Hùng, Uỷ viên Trung ương Đảng, Uỷ viên Thường vụ Quân uỷ Trung ương/ Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam; đại diện các cơ quan Bộ Quốc phòng; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện; các đồng chí chuyên gia Liên bang Nga đang giảng dạy tại Học viện, thân nhân các học viên tốt nghiệp loại Giỏi; đại diện các Phòng, Khoa, Trung tâm, Hệ, Tiểu đoàn, các thầy cô giáo và 351 học viên tốt nghiệp Khóa 42. Dự Lễ Tốt nghiệp năm nay còn có mặt 68 học viên đã hoàn thành chương trình học tập và nhận bằng tốt nghiệp các trường đại học tại Liên bang Nga, Trung Quốc và học liên kết tại Đại học Bách khoa, Đại học Khoa học tự nhiên.

        Trung tướng GS TSKH Phạm Thế Long, Giám đốc Học viện đã đọc báo cáo tổng kết khóa học. Trong thời gian đào tạo 6 năm (từ năm 2006 - 2012), với sự nỗ lực và cố gắng của đội ngũ giáo viên trong toàn Học viện, sự cố gắng học tập của các em học viên, sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện và sự quan tâm tạo điều kiện của các cơ quan, đơn vị, kết quả đào tạo Khóa 42 ngày càng được nâng cao, tỷ lệ giỏi, khá tăng dần theo từng năm. Kết thúc khóa học, tỷ lệ tốt nghiệp toàn khóa như sau: 33 học viên tốt nghiệp loại Giỏi (chiếm 09,40%), 233 học viên tốt nghiệp loại Khá (chiếm 66,38%), 66 học viên tốt nghiệp loại Trung bình Khá (chiếm 18,81%), 19 học viên tốt nghiệp loại Trung bình (chiếm 05,41%).

        Về NCKH, trong khóa học đã có nhiều học viên chủ động, tích cực tham gia. Riêng năm 2011-2012 có 140 lượt học viên tham gia với 73 đề tài NCKH, trong đó có 8 đề tài được tặng Bằng khen và 15 đề tài được tặng Giấy khen của Giám đốc Học viện.

        Về lĩnh vực thi Olympic, trong toàn khóa có 47 lượt học viên tham gia và đã đạt 47 giải thưởng cá nhân, cụ thể: 01 giải Nhất, 15 giải Nhì, 17 giải Ba và 14 giải Khuyến khích.

        Song song với thành tích học tập, NCKH và thi Olympic, học viên Khóa 42 đã có nhiều cố gắng trong tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, bản lĩnh và phong cách quân nhân. Trong toàn khóa học có 95,73 % học viên được kết nạp vào Đảng.

        Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, Trung tướng GS TSKH Phạm Thế Long đã biểu dương các thầy cô giáo, các em học viên cùng toàn thể đội ngũ cán bộ, công nhân viên, hạ sĩ quan - chiến sĩ, các cơ quan đơn vị đã phấn đấu hết mình, tạo nên sự thành công của khóa học. Đồng chí chúc các tân sĩ quan, kỹ sư sức khỏe, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, nhân lên uy tín và phẩm chất của cựu học viên Học viện KTQS Anh hùng, Học viện luôn sẵn sàng đón nhận các đồng chí trở lại học tập với các bậc học cao hơn.

        Lễ Tốt nghiệp Khóa 42 đào tạo hệ kỹ sư quân sự đã kết thúc trong không khí trang trọng nhưng ấm cúng và ngập tràn tình cảm của cán bộ, thầy cô giáo cùng toàn thể các học viên mới tốt nghiệp.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc