Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 21


Hôm nayHôm nay : 2843

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 183859

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8999160

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Học viện KTQS tiếp đón và làm việc với Đoàn đại biểu Quân sự cấp cao Bộ Quốc phòng Xlô-va-ki-a

Thứ tư - 02/03/2016 16:14
Trong chuyến thăm chính thức tại Việt Nam, chiều 9/6, Đoàn đại biểu Quân sự cấp cao Bộ Quốc phòng Xlô-va-ki-a do Ngài Martin Glvac - Bộ trưởng Bộ Quốc phòng dẫn đầu đã đến thăm và làm việc tại Học viện KTQS. Thành phần Đoàn gồm có: Cố vấn của Thủ tướng Cộng hòa Xlô-va-ki-a; Cục trưởng Cục Tình báo quân sự; Tổng cục trưởng Tổng cục Kinh tế; Cục trưởng Cục Lễ tân và một số quan chức cao cấp khác.

 

    Tham gia đón tiếp Đoàn có Đại tá Lê Xuân Khanh - Phó Cục trưởng Cục Đối ngoại; Thiếu tướng Nguyễn Công Định - Giám đốc Học viện, Trung tướng Trần Tấn Hùng - Chính ủy Học viện, các đồng chí trong Ban Giám đốc và đại diện chỉ huy một số cơ quan, đơn vị trong Học viện.

    Lễ đón đoàn Bộ trưởng Quốc phòng Xlô-va-ki-a đã được Học viện KTQS tổ chức trọng thể theo đúng nghi thức đón đoàn cấp cao. Tại buổi tiếp đón, Bộ trưởng Quốc phòng Xlô-va-ki-a đã cảm ơn sự đón tiếp trọng thị này và bày tỏ niềm vui được đến thăm, làm việc tại Học viện.

    Trong thời gian tiếp Đoàn, đồng chí Giám đốc Học viện đã giới thiệu khái quát với ngài Bộ trưởng Quốc phòng Xlô-va-ki-a về Học viện và những nội dung hợp tác, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ với các đối tác Xlô-va-ki-a; đồng thời bày tỏ mong muốn được hợp tác với cơ sở đào tạo và trung tâm nghiên cứu của Bộ Quốc phòng Xlô-va-ki-a trong thời gian sắp tới thông qua các khóa đào tạo ngắn hạn và chương trình hợp tác nghiên cứu khoa học giữa hai bên. Ngài Bộ trưởng đánh giá cao kết quả hợp tác giữa Học viện với các đối tác thuộc Bộ Quốc phòng Xlô-va-ki-a và hứa sẽ tạo điều kiện thúc đẩy, mở rộng mối quan hệ hợp tác này.

    Buổi làm việc đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí hữu nghị, cởi mở và hiểu biết lẫn nhau, góp phần tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa Bộ Quốc phòng hai nước nói chung, giữa Học viện KTQS với các cơ sở đào tạo, nghiên cứu thuộc Bộ Quốc phòng Xlô-va-ki-a nói riêng.

    Một số hình ảnh tại buổi tiếp đón:

 

                                                                                                Phòng HTQT&QLLHSQS


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc