Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 9


Hôm nayHôm nay : 3295

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 183048

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8998349

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Giao hữu bóng chuyền giữa Đoàn học viên quân sự Lào và Phòng Hậu cần

Thứ ba - 17/05/2016 21:17
 
        Trong bầu không khí thi đua sôi nổi hướng tới kỷ niệm 50 năm ngày ký hiệp ước thiết lập quan hệ ngoại giao  Việt Nam - Lào (5/9/1962 - 5/9/2012), ngày 25/8, tại sân nhà S11, đã diễn ra trận giao hữu bóng chuyền giữa  Đoàn học viên Quân sự Lào và Phòng Hậu cần.

    Tới dự, cổ vũ cho 2 đội có các đồng chí trong Ban Chỉ huy 2 đơn vị, Chủ tịch Công đoàn, Phụ nữ Phòng Hậu cần, cán bộ, CNV, học viên Hệ Quốc tế. Trước khi vào trận đấu Thủ trưởng Hệ Quốc tế, Thủ trưởng Phòng Hậu cần đã tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm cùng 2 đội.

 

             

 

 

    Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài các cầu thủ bước vào trận đấu với tinh thần đầy hứng khởi, tự tin tạo ra nhiều pha bóng hay, đẹp mắt, hấp dẫn làm hài lòng cổ động viên. Đội của Đoàn học viên Quân sự  Lào liên tiếp ghi điểm nên đã giành phần thắng với tỉ số 25 - 18. Đến hiệp 2, với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, cầu thủ của Phòng Hậu cần đã lấy lại được thế chủ động, bằng kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu các vị trí trên sân ăn khớp, nhịp nhàng, từ cầu thủ bắt bước 1 chuyền cho cầu  nêu và cầu đập đều tuân thủ lối pháp kỹ thuật chặt chẽ tạo cho đối phương nhiều pha bóng khó. Kết thúc hiệp 2, đội Đoàn học viên Quân sự Lào đã thua với tỉ số 15 - 25. Hiệp 3 là hiệp phân thắng - thua nên cầu thủ cả 2 đội đã thi đấu hết sức mình, đuổi bám nhau từng điểm số trong tiếng hò reo của khán giả. Kết thúc trận đấu đội Đoàn học viên Quân sự Lào giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2 - 1.

         Trận giao hữu kết thúc đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, giúp các bạn học viên Lào tăng thêm sự hiểu biết, tinh thần đoàn kết gắn bó với các cầu thủ Phòng Hậu cần, những người làm công tác bảo đảm đời sống cho các bạn trong quá trình học tập tại Học viện.

                                                                                                                Bùi Khắc Lĩnh - H3

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc