Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 18


Hôm nayHôm nay : 4985

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 103198

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9119665

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Giám đốc Học viện gặp mặt và giao nhiệm vụ cho học viên Khóa 48

Thứ ba - 17/05/2016 21:13
  Chiều  7/9, tại Hội trường lớn khu Xuân Phương, Trung tướng Phạm Thế Long – Giám đốc Học viện đã  gặp mặt và giao nhiệm vụ cho học viên Khóa 48. Tham gia buổi gặp mặt còn có các đồng chí đại diện các đơn vị  Phòng Chính trị, Phòng Đào tạo, Phòng Hậu cần, Văn phòng, Ban Cán bộ,  các đồng chí cán bộ Tiểu đoàn 3 cùng 303 tân học viên Khóa 48.

Mở đầu buổi gặp mặt là những tiết mục văn nghệ đặc sắc do đội văn nghệ của Học viện trình bày. Tiếp theo, đồng chí Nguyễn Văn Dũng  - Tiểu đoàn trưởng Tiểu đoàn 3 đã báo cáo với Giám đốc về tình hình của học viên Khóa 48 sau một tuần nhập học, trong đó tập trung vào tình hình ăn ở sinh hoạt, tâm tư nguyện vọng của các em. Nhìn chung, các tân học viên hết sức phấn khởi, tự hào khi được trúng tuyển vào Học viện và xác định tốt nhiệm vụ, yên tâm học tập, công tác.

 

 Đồng chí Giám đốc Học viện đã chúc mừng, động viên và giao nhiệm vụ cho các em. Đồng chí đặc biệt căn dặn các học viên mới phải tuyệt đối chấp hành Kỷ luật Quân đội, qui định Nhà trường, tích tực rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức, lối sống để trở thành người sĩ quan vừa “Hồng” vừa “Chuyên”.

 

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, đồng chí Giám đốc chúc các em sức khỏe, hoàn thành tốt đợt huấn luyện tại Trường Sĩ quan Lục quân 1.

 

Kết thúc buổi nói chuyện, thay cho lời hứa với Thủ trưởng cấp trên là những tràng pháo tay giòn giã của tập thể tân học viên Khóa 48, thể hiện quyết  tâm của tuổi trẻ học viên Học viện KTQS  ngay từ khi bắt đầu bước vào cuộc đời quân ngũ.

 

                                                                                                        Bùi văn Luy - P2


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc