Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 21


Hôm nayHôm nay : 7348

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 121063

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9137530

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Đoàn tập huấn công tác thư viện Quân đội nhân dân Lào thăm thư viện Học viện KTQS

Thứ hai - 18/04/2016 04:18
Thực hiện kế hoạch của Tổng cục chính trị về tổ chức tập huấn nghiệp vụ thư viện, chiều 9/8, Đoàn tập huấn công tác thư viện Quân đội nhân dân Lào thăm quan và trao đổi nghiệp vụ tại thư viện Học viện KTQS.

Đoàn tập huấn do Thiếu tá Đum Phết - Sạ Liên Khăn Trưởng Ban thư viện Tổng hợp - Hành chính Thư viện Quân đội nhân dân Lào làm trưởng đoàn cùng một số cán bộ phụ trách thư viện các học viện, nhà trường trong và ngoài quân đội nước bạn Lào.

 

Tiếp và cùng làm việc với Đoàn có đại diện lãnh đạo, chỉ huy Phòng Thông tin KHQS, đại diện các tổ nghiệp vụ của Ban Thư viện và Ban Thông tin KHQS.

 

 

 

 

Với tinh thần cởi mở và hiếu khách cán bộ, nhân viên Thư viện Học viện KTQS đã nhiệt tình cùng trao đổi công tác chuyên môn nghiệp vụ. Đồng chí Phó trưởng phòng Thông tin KHQS đã dẫn Đoàn đi thăm quan nguồn tài nguyên học liệu và trao đổi nghiệp vụ tại các các tổ chuyên môn của thư viện. Qua thực tế thăm quan, các bạn Lào đều có nhận xét chung công tác nghiệp vụ tại Thư viện Học viện KTQS rất chuyên nghiệp, đặc biệt là công tác phục vụ, bảo mật và cách sắp xếp khoa học các loại giáo trình, tài liệu tham khảo từ phòng mượn - trả đến phòng đọc.

 
 

Sau gần 3 giờ thăm quan, học hỏi tại Thư viện Học viện KTQS đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với các bạn Lào bởi tính chuyên nghiệp trong công tác phục vụ, nguồn tài nguyên học liệu phong phú và đặc biệt là sự thân thiện, hiếu khách của đội ngũ cán bộ, nhân viên thư viện.

 

                                                                                            Ban Thông tin KHQS


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc