Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 40

Máy chủ tìm kiếm : 24

Khách viếng thăm : 16


Hôm nayHôm nay : 4514

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 146174

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9162641

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Dạ hội “Tâm tình người lính biển”

Thứ ba - 17/05/2016 20:59
        Hòa chung khí thế thi đua sôi nổi của toàn Học viện lập thành tích chào mừng kỷ niệm 68 năm ngày Thành lập QĐND Việt Nam, 23 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân và đặc biệt để kỷ niệm 40 năm chiến thắng “Hà Nội - Điện biên phủ trên không”, tối 20/12, cán bộ, học viên Kíp tàu ngầm số 3 - Lớp tàu P đang học tập, rèn luyện tại Trung tâm Huấn luyện 125 Vĩnh Phúc đã tổ chức đêm dạ hội với chủ đề “Tâm tình người lính biển”.

Tới dự, chỉ đạo đêm dạ hội có Đại tá Nguyễn Thiện Chất - Phó Chính ủy Học viện; Thủ trưởng Cục Chính trị Quân chủng Hải quân; Thủ trưởng Phòng Chính trị/Học viện KTQS; Thủ trưởng Trung tâm Huấn luyện 125 Vĩnh Phúc, Khung thường trực quản lý lực lượng tàu ngầm cùng các thầy, cô giáo Bộ môn Tiếng Nga/ Khoa Ngoại ngữ.

 

                 

 

 

Với những tiết mục văn nghệ đặc sắc bằng tiếng Nga và tiếng Việt được các học viên Lớp tàu P cùng sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ Hà Nội, Trường Cao đẳng nghề Việt  Đức biểu diễn đã thể hiện được những tình cảm sâu lắng của lớp trẻ đối với thế hệ cha anh đi trước. Đêm dạ hội cũng là dịp để các học viên Kíp tàu ngầm thể hiện lòng biết ơn của mình đối với Đảng ủy, Ban Giám đốc và các thầy, cô giáo Học viện KTQS đã truyền đạt cho mình những kiến thức cơ sở ban đầu.

 

Đêm dạ hội đã kết thúc nhưng không khí vui tươi, phấn khởi vẫn còn mãi trong lòng các học viên Kíp tàu ngầm số 3 - những người kế tục sự nghiệp xây dựng Quân đội, bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN trong thời kỳ mới.

                                                                                                                                         Ban chủ nhiệm Lớp tàu P

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc