Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 39

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 38


Hôm nayHôm nay : 6529

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 119939

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9136406

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Công đoàn TTCN hưởng ứng đợt thi đua cao điểm “Âm vang Điện Biên Phủ trên không”

Thứ ba - 17/05/2016 21:02

  Hòa chung trong khí thế sục sôi, hào hùng của toàn đơn vị lập thành tích chào mừng đợt thi đua cao điểm "Âm vang Điện Biên Phủ trên không", Công đoàn cơ sở Trung tâm Công nghệ đã nhiệt liệt hưởng ứng đợt thi đua của đơn vị bằng những hoạt động cụ thể, thiết thực nhất. Ngoài việc quán triệt quyết tâm thực hiện tốt các tiêu chí thi đua do Trung tâm phát động, BCH Công đoàn đã nhanh chóng lên kế hoạch cho các hoạt động của Công đoàn: thành lập Đội văn nghệ và tổ chức vệ sinh, làm đẹp cảnh quan khu vực, chủ động báo cáo, đề xuất, xin ý kiến chỉ đạo của BCH Trung tâm.

  Được sự đồng ý của Thủ trưởng đơn vị, "Đội văn nghệ" của Công đoàn Trung tâm Công nghệ nhanh chóng được thành lập và  tổ chức tập luyện. Sau mỗi buổi làm việc, trong những giờ nghỉ trưa, toàn bộ khu vực xưởng của Trung tâm lại vang lên những lời ca tiếng ca ngợi Đảng, ca ngợi quê hương Đất nước, ca ngợi sự kiên cường, bất khuất, anh dũng hào hùng cùng những chiến công vang dội của quân và dân ta trong chiến dịch Điện Biên Phủ trên không. Những tiết mục của Đội văn nghệ đã được đem đến chào mừng Đại hội Chi bộ Trung tâm Công nghệ nhiệm kỳ 2012-2015 được tổ chức ngày 06/12/2012 vừa qua.

 

     

 

 

  Sáng 13/12, kế hoạch "Vệ sinh, làm đẹp cảnh quan khu vực" của Công đoàn cũng đã được triển khai thực hiện cùng với sự phối kết hợp của các đồng chí trong Tiểu đội vệ binh/Hệ V. Chỉ sau 3 tiếng đồng hồ lao động hăng say, toàn bộ khu vực Xuân Phương đã được khoác lên mình một diện mạo mới: khang trang, sạch đẹp.

 

      

 

 

  Bằng các hoạt động thiết thực của mình, Công đoàn Trung tâm Công nghệ đã giúp cho cán bộ, đoàn viên Công đoàn nói riêng, toàn bộ cán bộ, nhân viên trong đơn vị nói chung thêm sự gắn kết, sôi nổi, vui tươi, hăng say trong công việc đồng thời, góp thêm luồng khí mới thổi bùng ý chí quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, tiêu chí thi đua mà Trung tâm đã đề ra để chào mừng chiến thắng “Hà Nội-Điện Biên Phủ trên không”./.

 

                                                                                 Hồng Tươi - TTCN


Quảng cáo: nón bảo hiểm avex | nón avex scorpion | nón avex 3/4 | mũ bảo hiểm 3/4 avex scorpion bò cạp thái lan | mũ bảo hiểm avex
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc