Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 16

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 14


Hôm nayHôm nay : 7348

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 123233

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9139700

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Chương trình “Tiếng hát trái tim 2013”

Thứ ba - 17/05/2016 20:39

Nhằm thiết thực kỷ niệm 44 năm ngày thành lập Hội người mù Việt Nam (17/4/1969 - 17/4/2013) và hưởng ứng ngày Người khuyết tật Việt Nam (18/4), được sự nhất trí của Thủ trưởng Phòng Chính trị, chiều 14/4, CLB Sinh viên tình nguyện - Học viện KTQS kết hợp với CLB Niềm tin Ánh sáng - Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc Gia Hà Nội và Đoàn cơ sở Khoa Vô tuyến Điện tử đã tổ chức chương trình “Tiếng hát trái tim 2013” tại cung thiếu nhi Thị xã Sơn Tây.

Đến dự buổi giao lưu có đại diện thị ủy, các ban ngành đoàn thể, ban chấp hành đoàn thị xã Sơn Tây; đại diện đến từ BCH Hội người mù thành phố Hà Nội và các huyện lân cận.

 

 

 

 

Đây là chương trình giao lưu rất ý nghĩa giữa các bạn sinh viên với những hội viên Hội người mù Sơn Tây. Qua chương trình này các bạn sinh viên có thể học hỏi những tấm gương vượt lên số phận vươn lên sống tốt, sống có ích, là những người “Tàn nhưng không phế”. Chương trình cũng mang lại niềm vui cho những người khiếm thị, để họ thấy rằng cuộc sống quanh họ luôn tươi đẹp, luôn có những bước chân đi bên cạnh và ủng hộ họ.

 

 


     Tại buổi giao lưu, CLB đã trao tặng một khối lượng lớn giấy viết chữ nổi cho người khiếm thị, đồng thời tặng 6 triệu đồng vào quỹ sinh hoạt của Thị hội người mù Sơn Tây. Ngoài ra trong quá trình triển khai chương trình, CLB đã bán giúp Thị hội hơn 2.000 gói tăm tre chất lượng.

                                                                                                    CLB Sinh viên tình nguyện


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc