Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 13

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 12


Hôm nayHôm nay : 2798

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 180519

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8995820

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Chung kết giải Kéo co học viên, sinh viên năm 2015

Thứ ba - 01/03/2016 22:08

Tiếp tục hưởng ứng hoạt động Tháng Thanh niên năm 2015 và hướng tới kỷ niệm 69 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2015), sáng 21/3, tại Khu A - Hà Nội đã diễn ra vòng Chung kết giải Kéo co nội dung đồng đội nam và đồng đội nữ. Tới dự và chỉ đạo có Thượng tá Cao Trung Hà  - Phó Chủ nhiệm Chính trị, các đồng chí đại diện cho lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị có đội thi đấu Chung kết.

 

    Giải kéo co năm học này là giải đấu đầu tiên có sự tham gia phối hợp của cả ĐVTN và hội viên hội phụ nữ. Giải đấu đã thu hút được sự tham gia đông đảo của các đội vận động viên ở hầu hết các đơn vị trong Học viện. Sau các trận đấu vòng loại được tổ chức vào ngày 14/3; 16 đội nam và 16 đội nữ có thể lực và chiến thuật tốt hơn đã giành quyền vào thi đấu vòng Chung kết. Với sự mở rộng về đối tượng, sự tham gia của các chị hội viên hội phụ nữ đã góp phần không nhỏ đến sự thành công của giải.

    Tham gia thi đấu và cổ vũ không chỉ có cán bộ, ĐVTN mà còn có đông đảo các đồng chí đoàn viên công đoàn và hội viên hội phụ nữ. Trong một ngày đẹp trời, các đội đã bước vào thi đấu với tinh thần quyết tâm cao dưới sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo các cổ động viên. Không khí của vòng Chung kết đã sôi động ngay từ những trận thi đấu đầu tiên, tính chất gay cấn, căng thẳng càng được đẩy lên cao khi các đội giành chiến thắng tiến vào thi đấu ở các vòng trong. Sau hơn 2 giờ thi đấu, kết quả chung cuộc như sau:

    1. Nội dung đồng đội nam:

    - Giải Nhất: Đại đội 446 - Tiểu đoàn 4;

    - Giải Nhì: Trung tâm Huấn luyện 125 - Vĩnh Phúc;

    - Đồng giải Ba: Lớp Xây dựng Viện Kỹ thuật Công trình đặc biệt và Đại đội Tiên tiến 1 - Tiểu đoàn 1.

     2. Nội dung đồng đội nữ:

    - Giải Nhất: Trung tâm Huấn luyện 125 - Vĩnh Phúc

    - Giải Nhì: Khoa Cơ khí

    - Đồng giải Ba: Khoa Ngoại ngữ và Khoa Kỹ thuật Điều khiển

 

    Theo thể lệ thi đấu, mỗi nội dung chỉ có 01 giải Ba, nhưng với tinh thần và chất lượng thi đấu của các đội rất tốt, Ban tổ chức đã quyết định tặng đồng giải Ba ở cả hai nội dung. Tất cả vận động viên của các đội và các khán giả đều cảm thấy rất vui vẻ, phấn khích vì đã có một buổi sáng sảng khoái và bổ ích.

    Giải Kéo co năm nay đã diễn ra thành công tốt đẹp, các đội tham gia bảo đảm đúng mục đích của Ban Tổ chức là giao lưu học hỏi kinh nghiệm, rèn luyện sức khỏe và tăng tinh thần đoàn kết.

                                                                                                       Nghiêm Xuân Hùng


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc