Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 10


Hôm nayHôm nay : 2906

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 180627

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8995928

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Chi bộ cơ sở Phòng Khảo thí và Đảm bảo CLGD-ĐT tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng

Thứ tư - 18/05/2016 07:30
          Sáng 17/6, Chi bộ cơ sở Phòng Khảo thí và Đảm bảo CLGD-ĐT đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng đợt 19/5/2013. Vinh dự đón nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng là Trung tướng Phạm Thế Long - Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện.

Đến dự và trao Huy hiệu có Thiếu tướng Trần Tấn Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Học viện; đại diện Phòng Chính trị và toàn thể đảng viên trong Chi bộ.

Tại buổi lễ, Đại tá Trương Hữu Thông - Bí thư Chi bộ đã công bố quyết định. Thay mặt Thường vụ Đảng ủy Học viện, Thiếu tướng Trần Tấn Hùng đã gắn Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Thế Long và tặng hoa chúc mừng. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Chính ủy Học viện đã ghi nhận những đóng góp trong suốt thời gian 42 năm tại ngũ với 40 năm tuổi Đảng, đặc biệt là trong quá trình xây dựng Học viện KTQS của đồng chí Phạm Thế Long.

Chia sẻ cảm xúc của mình, Trung tướng Phạm Thế Long đã chân thành bày tỏ những tình cảm sâu sắc, niềm vui, niềm tự hào, niềm phấn khởi trước sự quan tâm mà Đảng và Quân đội đã giành cho. Đồng chí bày tỏ quyết tâm tiếp tục xây dựng Học viện ngày càng vững mạnh.

Đại diện cho đảng viên trẻ, Thượng úy Trần Văn Nhị đã phát biểu cảm tưởng, bày tỏ niềm tự hào về những thành tích cũng như đóng góp của Trung tướng Phạm Thế Long đối với Học viện KTQS và coi đây là tấm gương sáng để các đảng viên trẻ noi theo.

 

 

                                                                                                                                       Nguyễn Thanh Hà - P13

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc