Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 7


Hôm nayHôm nay : 2762

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 111162

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9127629

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Các Chi bộ thuộc Đảng bộ Phòng Kỹ thuật tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2015 - 2018

Thứ ba - 01/03/2016 22:08

Thực hiện Chỉ thị số 1209-CT/ĐU ngày 8/9/2014 của Thường vụ Đảng ủy Học viện, Hướng dẫn số 2887/HD-CT ngày 17/10/2014 của Phòng Chính trị về “Tổ chức đại hội đảng các cấp trong Đảng bộ Học viện, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng” và Kế hoạch của Đảng ủy Phòng Kỹ thuật về tổ chức Đại hội các Chi bộ, ngày 20, 23/3, tại Phòng họp P5, Nhà S4, các Chi bộ: Kế hoạch - Bảo đảm, Đo lường - Quân khí, Xe Máy - Trạm Kỹ thuật đã tiến hành Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2018. Đồng chí Nguyễn Văn Thủy - Bí thư Đảng ủy, Trưởng phòng Kỹ thuật đã dự và chỉ đạo Đại hội. Tham dự Đại hội còn có các phái viên của Ban Thường vụ Đảng ủy Học viện cùng toàn thể các đảng viên trong các Chi bộ.

    Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, cởi mở, đổi mới, ý thức trách nhiệm cao, Đại hội đã thực hiện các nội dung: Thảo luận vào dự thảo Báo cáo chính trị của Đại hội Đảng bộ Phòng Kỹ thuật nhiệm kỳ 2015 - 2020, dự thảo Nghị quyết Đại hội của Chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2018, bầu Ban chấp hành Chi bộ gồm Bí thư, Phó Bí thư nhiệm kỳ mới.

    Trong nhiệm kỳ qua, các chi bộ đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các ban, các bộ phận thực hiện nhiệm vụ chính trị trung tâm và toàn diện các mặt công tác khác. Tiêu biểu đó là đã có nhiều nỗ lực trong công tác tham mưu cho lãnh đạo, chỉ huy các cấp tập trung đầu tư đúng hướng, đúng trọng tâm trọng điểm và giải quyết tốt các nhu cầu mới phát sinh trong công tác xây dựng cơ sở vật chất kỹ thuật và bảo đảm kỹ thuật, đáp ứng kịp thời có hiệu quả cho nhiệm vụ đào tạo, nghiên cứu khoa học công nghệ và chỉ huy điều hành của Học viện. Mặc dù trong quá trình thực hiện nhiệm vụ gặp rất nhiều khó khăn nhưng với tinh thần đoàn kết, được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy Phòng Kỹ thuật và của cấp trên cũng như sự phối hợp, giúp đỡ của các cơ quan, đơn vị trong Học viện, các Chi bộ đã giành được nhiều kết quả đáng khích lệ trên tất cả các lĩnh vực. Đại hội cũng đã  thẳng thắn chỉ ra những khuyết điểm, hạn chế và làm rõ nguyên nhân những hạn chế, khuyết điểm đó. Đồng thời, Đại hội cũng đề ra những phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp chủ yếu cần phải tập trung lãnh đạo, chỉ đạo trong nhiệm kỳ 2015 - 2018.

    Đại hội các Chi bộ đã sáng suốt lựa chọn những đồng chí có đủ phẩm chất, năng lực bầu vào Ban chấp hành Chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2018:

    - Chi bộ Kế hoạch - Bảo đảm: Đồng chí Nguyễn Thiếu Vũ, Trưởng ban BĐKT - Bí thư, đồng chí Vũ Tuấn Hiệp, Trợ lý Ban TMKH - Phó Bí thư và đồng chí Bùi Kim Tuyển, Trợ lý Ban BĐKT - Chi ủy viên.

 

    - Chi bộ Đo lường - Quân khí: Đồng chí Nguyễn Văn Tuyến, Trưởng ban Quân khí - Bí thư, đồng chí Vũ Xuân Đức, Trưởng ban TC-ĐL-CL - Phó Bí thư.

 

    - Chi bộ Xe - Máy - Trạm Kỹ thuật: Đồng chí Vũ Hải Triều, Trưởng ban Xe - Máy - Bí thư, đồng chí Khuất Văn Phúc, Trạm trưởng Trạm Kỹ thuật - Phó Bí thư và đồng chí Đào Văn Trí, Trợ lý Ban Xe - Máy - Chi ủy viên.

 

    Nhận thức rõ ý nghĩa, tầm quan trọng của nhiệm kỳ 2015 - 2018 đối với sự phát triển của Học viện nói chung và các ban, các bộ phận nói riêng, toàn thể đảng viên các Chi bộ quyết tâm, đoàn kết, nhất trí, nỗ lực khắc phục mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành thắng lợi Nghị quyết Đại hội Chi bộ, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xây dựng Chi bộ TSVM, các ban, bộ phận VMTD. Thành công của Đại hội các Chi bộ là tiền đề tiến tới tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ Phòng Kỹ thuật và là tín hiệu tốt cho một nhiệm kỳ gặt hái được nhiều thành công.

                                                                                                    Hoàng Mai Anh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc