Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 16350

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 208237

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9224704

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Ấn tượng Chương trình Chào tân sinh viên khóa 11

Thứ ba - 17/05/2016 21:09
        Tối 4/10 tại khu nội trú Xuân Phương - Học viện KTQS, Hệ 5 đã chủ trì tổ chức chương trình Chào tân sinh viên khóa 11 với chủ đề “Kết nối yêu thương”.

Đến dự và chỉ đạo Chương trình Chào tân sinh viên, có Thiếu tướng Trần Tấn Hùng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Học viện; Các đại biểu đại diện cho cơ quan Chức năng, các Khoa, Viện trong Học viện, Hệ 5. Về phía khách mời có đại biểu đại diện cho ngân hàng BIDV chi nhánh Hà nội, đại biểu đơn vị kết nghĩa Xã Xuân Phương - Từ Liêm và các phụ huynh tân sinh viên khóa 11.

 


 

 

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện Thiếu tướng Trần Tấn Hùng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Học viện đã trao quà hỗ trợ các sinh viên hộ nghèo có kết quả cao trong kỳ thi tuyển sinh đại học và phát biểu chúc mừng các tân sinh viên đã xuất sắc vượt qua kỳ thi tuyển sinh để trở thành sinh viên của Học viện KTQS, đồng thời căn dặn các tân sinh viên hãy không ngừng phấn đấu học tập và rèn luyện để trưởng thành và phát huy tốt truyền thống Học viện KTQS.

 

 

 

Trong chương trình Các khoa, Viện quản lý sinh viên, Ngân hàng BIDV chi nhánh Hà Nội, phụ huynh sinh viên khóa 11 đã lên trao quà khuyến học cho các tân sinh viên.

Phần liên hoan văn nghệ đã diễn ra sôi động và ấn tượng với sự tham gia của các câu lạc bộ trong và ngoài Học viện, đặc biệt chương trình có sự tham gia của các sinh viên khóa 11, các tiết mục văn nghệ đã thể hiện nhiệt huyết, sức trẻ, tài năng và sự sáng tạo của học viên, sinh viên Học viện.

 

 


         Chương trình Chào tân sinh viên khóa 11 đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả, đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực hướng tới chào mừng kỷ niệm 58 năm ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2012) và kỷ niệm 46 năm ngày truyền thống Học viện (28/10/1966-  28/10/2012), là món quà tình cảm thể hiện sự quan tâm, yêu thương của Thủ trưởng Học viện, tập thể cán bộ giáo viên, học viên, sinh viên của Học viện dành tặng tân sinh viên khóa 11

                                                                                                                                      Hệ 5

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc