Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 13


Hôm nayHôm nay : 3295

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 181589

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8996890

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

Tổ chức thành công đại hội điểm các đảng bộ cơ sở nhiệm kỳ 2015 - 2020

Thứ tư - 02/03/2016 22:21

Thực hiện chỉ đạo của Thường vụ ĐUHV, trong các ngày 04, 07, 09/4/2015, 03 Đảng bộ cơ sở: Tiểu đoàn 2, Văn phòng, Khoa Công nghệ thông tin đã tiến hành đại hội điểm cho khối đơn vị quản lý học viên, khối phòng và khối khoa. Đến dự và chỉ đạo đại hội có các đồng chí trong Thường vụ ĐUHV, các đồng chí đại biểu Cục Tổ chức/Tổng cục Chính trị; tham dự đại hội còn có các đồng chí là bí thư các đảng uỷ, chi bộ cơ sở, đại biểu các cơ quan chức năng theo quy định.

 

Đại hội Điểm Đảng bộ Văn phòng

    Tại các đại hội đã thực hiện đủ 04 nội dung: Thảo luận đóng góp ý kiến vào văn kiện của Trung ương trình Đại hội lần thứ XII của Đảng và dự thảo Báo cáo chính trị của Đảng ủy Học viện trình Đại hội Đại biểu Đảng bộ Học viện lần thứ IX; tổng kết việc thực hiện Nghị quyết đại hội đảng bộ nhiệm kỳ qua và xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp nhiệm kỳ tới; bầu ban chấp hành đảng bộ nhiệm kỳ 2015 - 2020; bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Đảng bộ Học viện lần thứ IX. Trong tiến trình của đại hội, các đảng uỷ khoá mới đã tiến hành họp phiên đầu tiên bầu các chức danh bí thư, phó bí thư, UBKT, chủ nhiệm UBKT đảng uỷ. Đại hội tiến hành đúng nguyên tắc, thủ tục, hoàn thành tốt các nội dung theo quy định; đạt được mục đích, yêu cầu đề ra; phát huy tính dân chủ, trí tuệ của các đảng viên dự Đại hội. Phần thảo luận diễn ra sôi nổi, các ý kiến tham gia đóng góp vào các văn kiện có chất lượng tốt, thể hiện sự tâm huyết, nghiêm túc, trách nhiệm, ý thức xây dựng cao.

    Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, các đồng chí trong Thường vụ ĐUHV đã biểu dương công tác chuẩn bị đại hội của các đảng uỷ và đánh giá cao những đóng góp, những thành tích nổi bật mà các đảng bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời thẳng thắn chỉ ra những khuyết điểm, hạn chế cần khắc phục và những mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo trong nhiệm kỳ tới. Thường vụ ĐUHV mong rằng, trong nhiệm kỳ mới, tập thể các đảng bộ hãy phát huy những thành tích đã đạt được, đoàn kết, khắc phục khó khăn, nâng cao sức chiến đấu, lãnh đạo đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; quyết tâm xây dựng đảng bộ TSVM, đơn vị VMTD.

    Thành công của các đại hội điểm, bên cạnh sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Thường vụ ĐUHV, hướng dẫn của Cơ quan Chính trị, còn là tinh thần làm việc khách quan, dân chủ, thẳng thắn, ý thức trách nhiệm cao của đảng ủy cơ sở, các đồng chí đảng viên và toàn đảng bộ. Các đảng uỷ đã nghiêm túc quán triệt, chủ động, thực hiện tốt công tác chuẩn bị đại hội điểm; quá trình xây dựng dự thảo các văn kiện, quy trình công tác nhân sự đã bám sát ý kiến chỉ đạo của Thủ trưởng Học viện, hướng dẫn của Cơ quan Chính trị; chủ động làm tốt công tác tuyên truyền trước, trong và sau đại hội.

    Phát huy những kết quả đã đạt được và rút kinh nghiệm các đại hội điểm, trong thời gian tới, đại hội các đảng bộ, chi bộ cơ sở cần làm tốt một số nội dung sau: Các cấp uỷ cơ sở cần tiếp tục quán triệt sâu sắc các chỉ thị, hướng dẫn về tiến hành đại hội đảng các cấp. Lãnh đạo tốt công tác tư tưởng và xây dựng ý thức, trách nhiệm chính trị cho cấp ủy các cấp và từng đảng viên trong tiến hành đại hội, đặc biệt là quá trình bầu cử. Tích cực làm tốt công tác chuẩn bị về mọi mặt; luyện tập các cơ quan điều hành, giúp việc của đại hội; phân công nhiệm vụ cho cụ thể từng bộ phận. Chủ động chuẩn bị các phương án xử lý khi có tình huống ngoài dự kiến, đặc biệt là khi làm công tác nhân sự, bầu cử; giữ vững nguyên tắc, quy chế bầu cử, bám sát chỉ đạo của Thường vụ ĐUHV, tổ phái viên.

 

Đại hội điểm Đảng bộ Khoa Công nghệ Thông tin

 

Đại hội điểm Đảng bộ Tiểu đoàn 2

                                                                                                          Ban Tổ chức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc