Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 17

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 16


Hôm nayHôm nay : 10528

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 167967

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9184434

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

Kỷ niệm 69 năm ngày Thể thao Việt Nam

Thứ tư - 02/03/2016 22:42

 Nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2015), ngày 27/3, Văn phòng và Khoa Quân sự đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật các đồng chí làm công tác Thể dục thể thao (TDTT) trong Học viện, nhằm mục đích tôn vinh ngày Thể thao Việt Nam, đồng thời động viên các đồng chí đã và đang làm công tác TDTT góp phần tích cực vào việc tổ chức, xây dựng phong trào TDTT của Học viện.

    Dự và chúc mừng các đồng chí cán bộ, giáo viên làm công tác TDTT có các đồng chí trong Đảng ủy Ban Giám đốc Học viện, các đồng chí cán bộ, chỉ huy các cơ quan, đơn vị đầu mối trực thuộc Học viện. Đây là niềm động viên, sự quan tâm to lớn của Học viện đối với cán bộ, giáo viên làm công tác TDTT.

 

   Tại buổi gặp mặt, Trung tướng Trần Tấn Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Học viện đã phát biểu động viên, đồng thời chỉ đạo cán bộ, giáo viên TDTT trong Học viện cần tiếp tục phát huy truyền thống ngành TDTT, xây dựng phong trào TDTT của Học viện phát triển mạnh, bền vững sâu rộng, thu hút được đông đảo mọi tầng lớp tham gia góp phần rèn luyện sức khỏe cho bộ đội đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ được giao.

    Lĩnh hội ý kiến chỉ đạo của Thủ trưởng Học viện, Đại tá Nguyễn Văn Thế - Phó Chủ nhiệm Khoa Quân sự đại diện cho những người đang làm công tác TDTT trong Học viện hứa với Thủ trưởng sẽ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Thủ trưởng Học viện đã tin tưởng giao cho.

    Buổi gặp mặt diễn ra trang trọng trong không khí vui tươi, đầm ấm, thể hiện sự đoàn kết gắn bó giữa các cơ quan, đơn vị với ngành TDTT của Học viện. Chúng ta tin tưởng rằng Phong trào TDTT của Học viện sẽ được phát triển sâu rộng và bền vững.

                                                                                                  Trần Hạnh Phúc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc